Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng cuộc đua giành "Messi Thổ Nhĩ Kỳ"

Thứ Tư 05/07/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã giành chiến thắng cuộc đua chiêu mộ Arda Guler từ Fenerbahce, đánh bại kình địch Barcelona.

Real Madrid chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Arda Guler từ Fenerbahce. Cầu thủ 18 tuổi này được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu và được so sánh với Lionel Messi.

Arda Guler
Real Madrid thắng cuộc đua giành Arda Guler

Barca đã rất nỗ lực chiêu mộ Arda Guler. Tuy nhiên, tờ The Athletic đưa tin cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã lựa chọn gia nhập Real Madrid.

Arda Guler đã ra mắt đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và có 4 lần ra sân. Anh cũng đã chơi 51 lần cho Fenerbahce, ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo. Real Madrid sẵn sàng chi trả nhiều hơn khoản phí phá vỡ hợp đồng để đưa Guler về với sân Bernabeu. Được biết, Fenerbahce cũng sẽ nhận được thêm 20% tiền chuyển nhượng nếu Real bán Guler sau này.

Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm tới Arda Guler. Cầu thủ tuổi teen này nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Aston Villa và Borussia Dortmund. Theo trang Transfermarkt, Newcastle, AC Milan và Barcelona là những điểm đến tiềm năng nhất với Guler. Barca là đội dẫn đầu với khả năng chiêu mộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ lên tới 39%.

Tuy nhiên, Guler sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu tại Real Madrid. Rất có thể cầu thủ này sẽ được thi đấu ở đội một của Los Blancos mùa tới. Thương vụ này đang được đẩy nhanh tiến độ để Arda Guler có thể hội quân với các đồng đội và chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Arda Guler đá chủ yếu trong vai trò tiền vệ tấn công. Nếu gia nhập Real Madrid, cầu thủ trẻ này sẽ phải học cách thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X