Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bán Vinicius cho MU với mức phí 130 triệu bảng

Thứ Tư 17/01/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng Vinicius để đưa về Kylian Kylian, nhưng họ yêu cầu 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Vinicius đã trở thành hiện tượng ở Bernabeu kể từ khi gia nhập từ Flamengo vào năm 2018. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 68 bàn sau 238 lần ra sân cho câu lạc bộ. Real Madrid được cho là coi Vinicius là cầu thủ không thể đụng đến.

Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng Vinicius để đưa về Kylian Kylian. Cầu thủ người Pháp sẽ đảm nhận vị trí của Vinicius ở cánh trái. Mặc dù Real có thể chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024, nhưng họ sẽ phải chi ra một số tiền lót tay khủng khiếp, và đáp ứng mức lương cực cao cho siêu sao này. 

Real duoc cho la san sang ban Vinicius

Real được cho là sẵn sàng bán Vinicius

Mbappe có thể đang xem xét mức lương ở mức 600.000 bảng/tuần, như vậy mỗi năm Real sẽ phải trả 30 triệu bảng tiền lương cho tiền đạo này. Nếu Los Blancos ký hợp đồng 5 năm, họ sẽ mất ít nhất 150 triệu bảng tiền lương cho cầu thủ sinh năm 1998. 

Đó là những con số quá khủng khiếp và Real sẽ xem xét việc bán Vinicius. Đó có thể là tin tốt cho Manchester United, đội được cho là sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi 130 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Liệu Vinicius có sẵn sàng chuyển đến Old Trafford mà không có cơ hội tham dự Champions League hay không vẫn là một vấn đề khác.

MU hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 8 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Ngài Jim Ratcliffe hy vọng sẽ có toàn quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá vào đầu tháng 2 và câu lạc bộ sẽ bổ nhiệm một Giám đốc điều hành mới, một giám đốc thể thao và trưởng phòng tuyển dụng để giám sát hoạt động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X