Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết "phá bĩnh" M.U vì chuyên gia phòng ngự của Lazio

Thứ Hai 29/06/2015 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh sách chuyển nhượng Real Madrid vừa xuất hiện thêm chuyên gia phòng ngự Lucas Biglia, cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Real Madrid quyet pha binh MU vi chuyen gia phong ngu cua Lazio hinh anh
Real nhắm Lucas Biglia.

Real Madrid đang sở hữu rất nhiều “máy quét” thượng hạng trong đội hình như Kroos, Modric hay thậm chí là hai “siêu dự bị” Illarramendi và Lucas Silva. Dù vậy, Los Blancos vẫn chưa hài lòng với lực lượng trên trong bối cảnh Khedira vừa mới chia tay đội bóng để gia nhập Juventus. Vì lý do này, ngoài việc tăng cường hàng công thì vị trí tiền vệ phòng ngự cũng được Los Blancos khá chú trọng.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ AS, danh sách chuyển nhượng Real Madrid vừa xuất hiện thêm chuyên gia phòng ngự Lucas Biglia của Lazio. “Một tuần trước, chúng tôi nhận được lời nghị trị giá 22 triệu euro của Real. Thậm chí, số tiền thưởng sẽ còn được tăng thêm nếu như họ giành được Champions League hay La Liga mùa tới. Dù vậy, số tiền trên thật sự chưa thể khiến cho chúng tôi hài lòng”. Đại diện phía Serie A xác nhận.

Lucas Biglia gia nhập Lazio từ năm 2013 với giá chuyển nhượng 8 triệu euro. Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Argentina trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của đội bóng chủ sân Olimpico. Mùa giải 2014/2015, cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu khá ấn tượng với 4 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 31 trận đấu trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn ấn tượng, Lucas Biglia đã bất ngờ lọt vào “mắt xanh” của M.U cách đây không lâu. Giờ đây, anh tiếp tục được Real Madrid chèo kéo bằng một bản hợp đồng khá hấp dẫn.

Với tình hình trên, Real Madrid đang chiếm thế thượng phong trong việc sở hữu Lucas Biglia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Việc Los Blancos muốn nhanh chóng hiện thực hóa được thương vụ này bởi lẽ nhiều khả năng họ sẽ bán Illarramendi cho Liverpool và cho Lucas Silva đi học việc (có thể là Valencia hoặc Porto). Bởi vậy, Biglia sẽ trở thành phương án đóng thế lý tưởng cho những Modric hay Kroos trong mùa giải tới. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất cho Real là vấn đề giá cả. Theo đó, Lazio chỉ chấp nhận bán tiền vệ người Argentina nếu nhận đủ 30 triệu euro trong khi mức giá của đội bóng Hoàng gia TBN đưa ra là khá thấp.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X