Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin vui từ Thibaut Courtois

Thứ Tư 11/10/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois đang trong quá trình hồi phục chấn thương, ngôi sao người Bỉ vừa báo tin mừng cho NHM Real Madrid trên trang cá nhân. 

Hồi đầu tháng 8 năm nay, Real Madrid đón tin sốc từ thủ môn Thibaut Courtois. Theo đó cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương nghiêm trọng trong một buổi tập. Theo tiết lộ từ y tế của Real Madrid, cầu thủ người Bỉ phải nghỉ thi đấu dài sau khi bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái.

Sau cùng, Real xác nhận Courtois nghỉ hết mùa. Đội bóng thủ đô Madrid sau đó nhanh chóng tìm kiếm một thủ môn mới, họ đàm phán với Chelsea để mượn Kepa một mùa. Ngôi sao sinh năm 1994 đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ trong đội hình của Carlo Ancelotti. 

Real Madrid nhan tin vui tu Thibaut Courtois

Real Madrid nhận tin vui từ Thibaut Courtois

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi khá ổn, giúp Real Madrid dẫn đầu BXH La Liga và tiếp tục giành 2 chiến thắng tuyệt đối ở Champions League. Hợp đồng cho mượn giữa Kepa và Real Madrid không có điều khoản mua đứt ở Hè 2024, điều đó cho thấy Los Blancos vẫn coi Courtois là thủ môn số 1 của đội bóng.

Về phần Courtois, thủ môn người Bỉ đang nỗ lực để sớm quay trở lại. Anh chia sẻ: "Tôi đang hồi phục rất tốt, và không phải dùng nạng nữa. Bây giờ tôi đi bộ và tập luyện mỗi ngày. Mong được trở lại sân cỏ sớm nhất có thể."

Mặc dù đang hồi phục tốt, nhưng khả năng cầu thủ này thi đấu ở mùa giải năm nay là không cao. Ngay cả khi Courtois bình phục ở giai đoạn cuối mùa, Los Blancos cũng không mạo hiểm sử dụng anh, bởi thời điểm cuối mùa giải những cuộc cạnh tranh đang rất khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X