Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực vui trước đại chiến Juventus

Chủ Nhật 26/04/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết lượt đi Champions League với Juventus, Real Madrid nhận tin vui khi bộ đôi Gareth Bale và Karim Benzema đã sẵn sàng trở lại.


Real Madrid đã mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới mục tiêu của Kền kền trắng trong phần còn lại của mùa giải. Trong những ngôi sao mà đội bóng chủ sân Bernabeu thiếu vắng, những Gareth Bale, Karim Benzema và Luka Modric là những sự thiếu vắng đáng tiếc nhất. Tuy nhiên, mới đây HLV Ancelotti đã lên tiếng về tình hình chấn thương của những cầu thủ này.
Ban ket Champions League Real don Bale va Benzema hinh anh
Bale và Benzema kịp bình phục chấn thương
Karim Benzema dính chấn thương trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Atletico Madrid, Luka Modric và Gareth Bale cũng gặp trường hợp tương tự trong trận đấu ở vòng 31 La Liga với Malaga. Những chấn thương gặp phải khiến những cầu thủ này không thể ra sân trong trận tứ kết lượt về với Atletico Madrid, việc này khiến HLV Ancelotti buộc phải để Chicharito và James Rodriguez đá trên hàng công cùng Ronaldo. Rất may cho Real là họ đã có vé vào vòng bán kết Champions League khi đánh bại đối thủ 1-0 với bàn thắng duy nhất của Chicharito.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Ancelotti đã tiết lộ về tình hình chấn thương của những cầu thủ này. Ông chia sẻ: “Luka Modric rất khó để trở lại ngay lập tức, cậu ấy gặp một chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục trong hai trận đấu bán kết với Juventus. Cậu ấy chỉ trở lại trong trận đấu cuối cùng tại La Liga khi chúng tôi đối đầu với Getafe. Chấn thương của Benzema đang tiến triển rất tốt, cậu ấy sẽ trở lại trong trận bán kết lượt đi với Juventus. Bale đang hồi phục và sẽ ra sân trong trận đấu với Sevilla diễn ra vào ngày 3/5”.

Rõ ràng những sự trở lại của  Gareth Bale và Karim Benzema trong trận lượt đi bán kết Champions League với Juventus là rất quan trọng. Đây là cặp đấu duyên nợ khi hai đội bóng này đã từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Tổng cộng hai đội gặp nhau 16 lần tại Champions League, thành tích khá cân bằng khi Real thắng 7 hòa 1 và thua 8. Trong đó đáng nhớ nhất là trận thua ở vòng bán kết cách đây 12 năm, khi đó Real thất bại 3-4 trước Juventus và chính thức trở thành cựu vô địch.

Trận bán kết lượt đi giữa Juventus và Real Madrid diễn ra vào lúc 01h45 ngày 6/5/2014 (giờ Việt Nam) trên sân Juventus Arena. Trận đấu lượt về diễn ra vào 1h45 ngày 13/5.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X