Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuyển hướng sang Julian Alvarez nếu thương vụ Mbappe đổ bể

Chủ Nhật 10/09/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang nhắm tới việc chiêu mộ Julian Alvarez từ Man City sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe hè vừa qua.

Real Madrid được kỳ vọng chiêu mộ thành công Mbappe vào mùa giải tới khi hợp đồng của cầu thủ này với PSG đáo hạn. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy Mbappe sẽ ký vào một hợp đồng mới với PSG. Real vẫn có thể chiêu mộ Mbappe, nhưng phải mất một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ.

Alvarez
Real Madrid nhắm tiền đạo Julian Alvarez của Man City

Mbappe vẫn là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. Tuy thế, Los Blancos cũng đã lên một vài phương án dự phòng, trong đó có tiền đạo trẻ Julian Alvarez của Man City.

Alvarez đã xuất phát mọi trận đấu cho Man City ở mùa giải này. Trong 4 trận ra sân ở Premier League, Alvarez đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Julian Alvarez đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trong đời cầu thủ từ khá sớm. Cầu thủ người Argentina đã giành chức vô địch World Cup cùng Argentina, cùng với đó là cú ăn ba trong màu áo Man City trong vòng 1 năm qua.

Với những thành công đã đạt được, giá trị của Julian Alvarez đã tăng lên con số 60 triệu Euro. Mức định giá này đã tăng gần 3 lần sau khi Man City bỏ ra 21,4 triệu Euro để đón Alvarez từ River Plate vào tháng 1 năm 2022.

Những đóng góp của Julian Alvarez trên mặt trận tấn công là vô cùng quan trọng với Man City trong bối cảnh Kevin de Bruyne dính chấn thương. Nhờ vậy, Man City đang giữ được thành tích toàn thắng và dẫn đầu Premier League ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X