Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - LDU Quito: Quá tam ba bận?

Thứ Ba 28/07/2009 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm hy vọng của NHM Bernabeu vốn được đẩy lên cực điểm, sau chiến dịch mua sắm lịch sử của chủ tịch Florentino Perez đã bị tổn thương nghiêm trọng sau 2 trận ra mắt thất vọng của Galacticos 2.0. Chỉ có chiến thắng ấn tượng trước LDU Quito mới giúp được các Madridistas xua tan nỗi thất vọng…

Thực tế cuộc đối đầu với đại diện đến từ Ecuador không còn được xem như cuộc thử nghiệm của Real nữa. Trận đấu giờ đã đứng dưới sức ép nhất định của yếu tố thành tích. Nếu không giành trọn 3 điểm trước LDU Quito, Real sẽ chính thức chia tay với giải đấu đầu tiên của mùa giải ngay tại sân nhà.

Đội bóng Ecuador đang có 3 điểm sau trận thắng Al Titithad ở ngày khai mạc, trong khi thầy trò Manuel Pellegrini mới có vỏn vẹn 1 điểm. Hẳn chẳng CLB nào muốn nếm cảm giác bị loại ngay trước thềm mùa giải mới, đặc biệt với Dải ngân Hà 2.0 vừa tiêu tốn không biết bao nhiều tiền của và kỳ vọng.

 

Và đúng là Real không để lại dấu ấn đáng kể nào sau 2 trận ra mắt, khi chỉ thắng nhọc nhằn Shamrock (1-0) và bị cầm chân bởi Al Ittihad (1-1). Song điều đó không có nghĩa, nó đã lấy hết niềm tin của Madridistas vào thầy trò Manuel Pellegrini. Biết đâu Dải ngân Hà 2.0 sẽ bùng nổ ở cuộc thử lửa lần thứ ba này.

HLV Pellegrini chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình. Thứ nhất đây đã là trận thứ 3 của Real trong vòng 1 tuần và thứ 2 trong 3 ngày. Nhiều khả năng, một số cầu thủ đá chính và gây thất vọng ở trận gặp Al Ittihad sẽ phải dự bị, không loại trừ trong đó có cả Ronaldo. Pellegrini có thể chỉ giữ lại cặp tiền đạo Benzema và Raul - hai điểm sáng tại Bernabeu vào rạng sáng qua. Điều đó có nghĩa những Robben, Higuain, Guti hay Marcelo sẽ được trao cơ hội rửa mặt cho Kền kền Trắng.

Cuộc đối đầu với LDU Quito còn được xem như bài test khó khăn nhất của Galacticos 2.0 đến thời điểm này. Lưu ý, thầy trò Jorge Fossati chính là nhà vô địch Copa Libertadores 2008 và được xem là số 1 tại Ecuador. Sức mạnh của LDU Quito đã được chứng minh rất rõ khi họ dễ dàng giành chiến thắng trong trận khai mạc trước Al Ittihad - đối thủ đã chơi ngang cơ với Real rạng sáng qua.

Vì vậy, các Madridistas chỉ có thể hy vọng vào chiến thắng của đội nhà, nếu những cầu thủ Real thực sự tìm lại đẳng cấp ngôi sao vốn đang lẩn khuất đâu đó sau 1 tháng nghỉ Hè.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real: Dudek; Salgado, Pepe, Metzelder, Marcelo; Higuain, Lass, Guti, Robben; Benzema, Raul.
LDU Quito: Cavellos; Araujo, Calle, Ambrosi, Medez; Reasco, Obregon, Vaca, F.Salas; Walter Calderon, Bieler.

DỰ ĐOÁN: Real Madrid thắng 1-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X