Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lật kèo, Man Utd mất Fabio Coentrao vào phút chót

Thứ Ba 03/09/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù đã đạt được những thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn Fabio Coentrao trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, nhưng do thời gian còn lại quá ngắn để Man Utd có thể hoàn thành những thủ tục giấy tờ đúng thời hạn nên Quỷ đỏ đã mất hậu vệ này đúng vào phút chót.
 
Sau một thời gian dài theo đuổi Leighton Baines nhưng không thành công, David Moyes đã bất ngờ chuyển hướng khi hỏi mượn hậu vệ cánh trái đang thuộc biên chế của Real Madrid - Fabio Coentrao, vào đúng ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

Fabio Coentrao
Fabio Coentrao đã không thể tới Man Utd do Real Madrid lật kèo vào phút cuối
Nhưng do thời gian còn lại là quá ngắn để cả hai bên có thể hoàn tất các thủ tục theo đúng yêu cầu, chính vì vậy nên hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ không thể chuyển sang chơi bóng ở Anh mà tiếp tục ở lại với Real Madrid.
 
Tuy nhiên, theo những gì mà tờ Daily Mail vừa mới tiết lộ cách đây ít phút, có khả năng Kền Kền Trắng đã "lật kèo" vào phút cuối và khiến cho thương vụ này đổ vỡ. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã đồng ý cho Man Utd mượn Coentrao khi họ nhận được sự đồng ý của Granada về việc mượn dài hạn hậu vệ Guiherme Siquera để thay thế cho cầu thủ người Bồ, song vào đúng phút cuối, câu lạc bộ Benfica đã hớt tay trên của Real Madrid trong thương vụ Siquera, chính vì vậy BLĐ của Kền Kền Trắng bắt buộc phải lật kèo để giữ lại Coentrao trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay chính thức đóng cửa.
 
Mặc dù Man Utd không thành công với thương vụ Fabio Coentrao, song các cổ động viên của Quỷ đỏ cũng không quá buồn bởi trước đó đội bóng chủ sân Old Trafford đã mang về một bản hợp đồng đắt giá là Marouane Fellaini với giá 27,5 triệu bảng. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X