Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid là đội bóng của ... Chúa trời"

Thứ Bảy 20/12/2014 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là phát ngôn đầy kiêu hãnh của trung vệ Sergio Ramos đưa ra trước thềm trận Real Madrid vs San Lorenzo tại chung kết FIFA Club World Cup diễn ra vào 2h30 đêm nay (21/12).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu với San Lorenzo, đội bóng yêu thích của Đức Giáo Hoàng Francis (một người Argentina), trong trận chung kết cúp thế giới các CLB. Đây là danh hiệu còn thiếu duy nhất trong bộ sưu tập đồ sộ của CLB thành Madrid. Với sức mạnh, phong độ hiện tại (chuỗi 21 trận toàn thắng trên mọi mặt trận) cùng đẳng cấp, trình độ của đội bóng số 1 hành tinh thì Real coi như đã bỏ túi chiếc cúp này và khả năng làm nên bất ngờ của San Lorenzo gần như bằng không.

Real Madrid la doi bong cua Chua troi hinh anh
 

Bản thân hậu vệ Sergio Ramos cũng tin rằng chẳng thần thánh nào có thể trợ giúp nổi San Lorenzo để chống lại Real Madrid. Thậm chí, trung vệ này còn ví Los Blancos như “đội bóng của Chúa trời”. Trước thềm trận Real Madrid vs San Lorenzo, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha cho biết: “Tôi là tín đồ của đạo Thiên Chúa nhưng trong bóng đá, điều đó chẳng có ý nghĩa nhiều. Ở trận bán kết tại Marrakech (thắng CLB của Mexico, Cruz Azul 4-0 trong đó Ramos góp 1 bàn - PV), chúng tôi nhận được sự ủng hộ vô cùng tuyệt vời, có cảm giác như toàn đội được thi đấu trên sân nhà vậy.

Real Madrid là đội bóng của Chúa trời, là CLB vĩ đại nhất thế giới. Những người Argentina rất hâm mộ bóng đá. Chúng tôi sẽ cố gắng mang lại niềm vui cho những Madridistas, ngay cả khi Giáo Hoàng ủng hộ San Lorenzo”.

Mới đây, Sergio Ramos đã dính chấn thương cơ bắp và vắng mặt trong buổi tập của Real Madrid vào ngày thứ Năm nhưng đã trở lại trong ngày hôm qua. Dẫu vậy, đội phó của Los Blancos vẫn chưa chắc chắn về khả năng ra sân của mình trong trận chung kết. Anh nói thêm: “Tình trạng của tôi trong hai ngày qua tương đối ổn. Chúng tôi còn một buổi tập trong ngày hôm nay để đánh giá chính xác hơn nhưng tôi không quá lo lắng. Tôi sẽ sớm hồi phục qua từng trận đấu.

Được thi đấu ở trận chung kết mang tới điều gì đó đặc biệt bởi tôi chưa từng có trải nghiệm trước đây. Đó là động lực của tôi. Mặc dù vậy, tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình. Tôi sẽ quyết định cuối cùng của bác sĩ”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X