Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Khi người nhà còn đáng lo hơn đối thủ!

Thứ Sáu 19/09/2014 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ở Real Madrid đang tồn tại một hiện tượng thú vị khiến những người ngoài cuộc phải cảm thấy ngạc nhiên. Cụ thể, các fan của đội bóng áo trắng sẵn sàng la ó cầu thủ con cưng của mình nếu cảm thấy bất mãn. Thực trạng này đã trở thành truyền thống, và đang có ý kiến cho rằng nó không nên tiếp tục tồn tại.

Để hiểu hơn về vấn đề mà Iker Casillas và không ít đồng đội của anh phải đối mặt, chúng ta hãy cùng tham khảo chia sẻ từ chính một CĐV trung thành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Được hỏi về lý do tại sao cầu thủ Real bị la ó khi chơi không tốt, CĐV giấu tên này cho hay: "Tới Bernabeu cũng giống như khi bạn đi xem một buổi hòa nhạc vậy. Bạn bỏ tiền ra mua vé là để được giải trí và tận hưởng niềm vui".

 

"Khi đi nghe nhạc mà ở đó ca sỹ không biểu diễn tốt như mong đợi, tất nhiên bạn phải có ý kiến phản đối. Bernabeu là một nơi đặc biệt, bởi ở đó người xem không chịu đựng nổi sự tầm thường. Nó cũng đặc biệt bởi ở đó cầu thủ cảm thấy họ là những ngôi sao. Chính các CĐV đã mang đến cho họ cảm giác ấy".

Quan điểm của CĐV giấu tên nói trên cũng đại diện cho phần đông những người ủng hộ Real. Giới phân tích cho rằng, họ đã quá ích kỷ khi chỉ biết đòi hỏi quyền lợi cho bản thân mà quên mất chuyện, do phải chịu sức ép quá lớn mà không ít cầu thủ Real không thể hiện được đẳng cấp vốn có khi bước vào Bernabeu.

Tất nhiên, Madridistas có lý do để công kích những cầu thủ lười biếng và không nỗ lực hết mình vì đội bóng. Đơn giản, họ xem Real như một phần của cuộc sống và là những CĐV trung thành bậc nhất hành tinh. Nếu không đặc biệt, các fan Real đã chẳng hát vang bài hát về Juanito (huyền thoại mang áo số 7 của đội bóng) đúng vào phút thứ 7 trong mọi trận đấu.

Vấn đề ở đây là cái cách mà CĐV Real đối xử với cầu thủ có thể mang đến những hệ lụy tiêu cực. Các fan Real nghĩ rằng mình có quyền phán xét cầu thủ. Còn về phần mình, cầu thủ lại cho rằng họ không được đánh giá cao, và sự trung thành ở Real chẳng mang chút giá trị nào. NHM Real mang đến cho các cầu thủ cảm giác, dù có tận tụy cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu trong suốt 5, 10 hay 15 năm thì bạn cũng chỉ là kẻ bỏ đi nếu không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Khi trải qua giai đoạn khó khăn, thứ mà các cầu thủ Real cần ở CĐV là sự động viên, thông cảm chứ không phải những lời trách móc. Thực tế, những tiếng la ó không giúp cầu thủ tiến bộ hơn. Ngược lại, nó còn khiến họ xuống tinh thần, đánh mất sự tự tin và khát khao chiến đấu.

Tóm lại, những gì diễn ra ở Real cho thấy các CĐV ở đây có quyền lực quá lớn. Họ cho rằng mình không nợ CLB bất cứ thứ gì, nhưng lại đòi hỏi quá nhiều từ các cầu thủ. Với những người trung lập, đây là quan điểm sai lầm và các cầu thủ Real xứng đáng được đối xử một cách công bằng hơn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X