Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Karim Benzema đang "rơi tự do"

Thứ Ba 16/09/2014 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Các CĐV Real Madrid bắt đầu mất kiên nhẫn với Karim Benzema và những con số thống kê giải thích cho sự thất vọng của họ. Tiền đạo người Pháp chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng trong 18 trận gần nhất anh góp mặt.

Đã hai lần kể từ đầu mùa Benzema trở thành mục tiêu công kích của các CĐV Real. Lần đầu là sau trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha và mới đây vẫn là trong trận đấu với Atletico Madrid ngay tại Bernabeu tuần trước. Những tiếng huýt sáo la ó từ một bộ phận khá đông các CĐV Real nhắm vào Benzema đã xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu khi anh bị thay ra.

benzema Bao giờ mới hết thất vọng?
 

Dù được cả Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Carlo Ancelotti ủng hộ nhưng cơn khô hạn bàn thắng của Benzema khiến các Madridista mất kiên nhẫn. Một thống kê đáng lo ngại khác liên quan tới anh: Trong 3 trận đấu đã qua ở Liga, Benzema chỉ tung ra được đúng 6 cú sút cầu môn trong đó một nửa đi chệch mục tiêu và ghi được đúng 1 bàn thắng.

Các CĐV Real không chỉ bực mình với Benzema mà họ còn không hài lòng với ban lãnh đạo Real khi họ đã bán đi 7 tiền đạo từ năm 2009 mà không mang về những sự thay thế xứng đáng. Cũng nhờ thế nên Benzema không bị cạnh tranh vị trí và anh vẫn là số 9 duy nhất của Madrid.

Mùa Hè này Real bán Morata cho Juventus mà không lấy ai trong số những Luis Suarez, Falcao hay Diego Costa. Mãi giờ chót họ mới mượn Chicharito từ Man United để xoa dịu cơn bực dọc của các CĐV nhưng có vẻ như không thành công.

Đàn anh và cũng là đồng hương với Benzema cũng phải thừa nhận rằng anh cần phải ghi bàn để tim lại chính mình. “Vấn đề của Benzema là bàn thắng. Cậu ấy hiểu mình cần phải làm gì và cậu ấy cần phải làm cho được. Benzema bị chỉ trích vi cậu ấy không ghi bàn. Nhưng trong trận đấu sắp tới có thể bàn thắng sẽ tới. Benzema ý thức rõ nhiệm vụ của mình và sự kỳ vọng của các CĐV”.

Theo Thể Thao
 Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X