Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hưởng lợi từ sự quyến rũ của Zinedine Zidane

Chủ Nhật 07/07/2013 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ tài năng và sự nổi tiếng của mình, Zinedine Zidane giờ đây là một nhà thương thuyết đầy hiệu quả cho Real Madrid. Chỉ cần nhấc máy điện thoại, huyền thoại người Pháp đã thuyết phục được hàng loạt ngôi sao trẻ lần lượt về với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Được Zidane mời gọi về chơi cho Madrid, đối với nhiều ngôi sao trẻ, là một niềm vinh dự, hạnh phúc và tự hào đến mức không thể từ chối. Đó là những gì đã xảy ra với Isco và giờ đây là Asier Illaramendi, còn xa hơn nữa là Varane, toàn những cái tên đã thành danh và là tương lai của bóng đá trong những năm sắp tới.

Zidane quyến rũ cả khi là một cầu thủ và nhà thương thuyết
Zidane quyến rũ cả khi là một cầu thủ và nhà thương thuyết

Sự quyến rũ của Zidane là cực lớn và Chủ tịch Florentino Perez đã có một quyết định chính xác khi đặt huyền thoại người Pháp vào vị trí cố vấn cho "Nhà Trắng" và trợ lý cho tân HLV Carlo Ancelotti, khôi phục lại quyền lực của cựu cầu thủ áo trắng bị “Người đặc biệt” Jose Mourinho tước bỏ trước đây.

Tờ Marca tiết lộ Zidane đã đóng vai trò tích cực trong việc ký hợp đồng với tiền vệ của Real Sociedad, Asier Illaramendi, cầu thủ gây ấn tượng mạnh tại Cúp châu Âu lứa tuổi dưới 21, giống như Isco, tiền đạo của Malaga suýt nữa thì theo chân ông thầy Manuel Pellegrini sang Manchester City. Một cú điện thoại của “Zizou” và thế là Isco từ bỏ ý định sang Premier League để khoác chiếc áo trắng của đội bóng hoàng gia, khiến nhà cầm quân người Chile tiếc ngẩn, tiếc ngơ.

Zidane nay đã trở thành sứ giả tuyệt vời nhất cho thương hiệu của Real Madrid, không chỉ vì hình ảnh của anh đối với CLB mà còn với tư cách là một nhà thương thuyết quyến rũ trong các vụ mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mục tiêu của Zizou là rõ ràng. Anh muốn Madrid trở thành một đội bóng có lối chơi trình diễn, tràn trề sức trẻ và tài năng, như bản thân mình trước đây. Khả năng thuyết phục của anh là không cần bàn cãi sau các thương vụ với Varane, Isco và Illaramendi.

Hào quang trên sân cỏ một thời giờ đây lại theo Zidane vào văn phòng làm việc. Nói không với Zidane là điều không thể đối với nhiều tài năng bóng đá trẻ hiện nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X