Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hiện tại là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử

Thứ Ba 16/12/2014 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời phát biểu của HLV người Italia Fabio Capello khi nói về chuỗi trận thắng ấn tượng của Real Madrid kể từ đầu mùa.

Real Madrid toan thang hinh anh
Capello đánh giá rất cao sức mạnh của Real Madrid

Mới đây, Real Madrid đã lập kỷ lục 20 trận thắng liên tiếp tất cả các mặt trận. Càng thuyết phục hơn khi thầy trò HLV Ancelotti đã ghi tới 75 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 10 bàn. Một thành tích nói lên sức mạnh vũ bão của đội bóng Hoàng gia TBN. Thậm chí đội chủ sân Bernabeu đang có cơ hội phá vỡ kỷ lục thế giới của CLB Coritiba (Brazil) với 24 trận thắng. Trước phong độ ấn tượng đó, HLV lão làng Capello tỏ ra vô cùng thán phục thành tích của Los Blancos.

Capello từng dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải 1996/1997, vì vậy ông rất hiểu những thách thức lớn mà Ancelotti đang gặp phải. Không hề đơn giản để xây dựng chiến thuật với một đội bóng đẫy rẫy ngôi sao và không ngừng làm mới đội hình như Real. HLV người Italia nói: “Tôi có thể nói rằng không đội bóng nào ở cùng đẳng cấp với Real Madrid, họ là một cỗ máy còn các đội còn lại chỉ là một đội bóng. Nhiều đội bóng cũng có những cầu thủ chất lượng nhưng không thể thi đấu như một cỗ máy như Real”.

Thậm chí Capello còn cho rằng Real Madrid dưới thời Ancelotti đang là một trong những đội bóng mạnh nhất trong lịch sử bóng đá. HLV của ĐT Nga nói: “Real Madrid đến từ một hành tinh khác. Họ có thể là một trong những đội bóng hay nhất mọi thời đại. Ancelotti đang có trong tay một đội ngũ hùng mạnh nhất, Real đang giống như một cỗ máy hủy diệt cuốn phăng mọi đối thủ”.

Việc Capello hết lời khen ngợi Real Madrid đã khẳng định tài năng vĩ đại của Ancelotti. Đừng quên chính Capello và hàng loạt HLV lão làng khác như Del Bosque, Heynckes, Mourinho, Ben Schuster, Carlos Queiroz, Pellegrini đều đã thất bại khi dẫn dắt Real trong khoảng 15 năm qua. Thật sự không hề đơn giản để có thể lắp ghép những ngôi sao cá tính của sân Bernabeu trở thành một khối như Ancelotti đã làm được.

Sau khi giúp đội bóng Hoàng gia TBN hoàn thành giấc mơ Decima ở mùa giải trước thì Ancelotti đang muốn Real giành tất cả các danh hiệu ở mùa giải này. Hôm nay, Los Blancos sẽ bước vào chinh phục một trong những chiếc cúp dễ dàng nhất tại FIFA Club World Cup 2014. Họ sẽ có trận bán kết với CLB Cruz Azul của Mexico vào đêm nay, nếu thắng họ sẽ bước vào trận tranh chức vô địch với đội thắng trong cặp San Lorenzo và Auckland City.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X