Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dùng chiêu độc để quyết sở hữu De Gea

Thứ Tư 15/07/2015 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid dường như sẽ từ bỏ cơ hội sở hữu thủ thành người TBN trong mùa hè này, nhưng họ đã sử dụng một mánh khóe nhằm đảm bảo De Gea chắc chắn gia nhập Bernabeu vào mùa hè 2016 khi hợp đồng với Man Utd đáo hạn.

 

Tưởng chừng như sau khi đẩy thủ môn huyền thoại Iker Casillas sang Porto sau 25 năm gắn bó, Real sẽ dốc hết hầu bao vào thương vụ mua thần đền số 1 của M.U, David De Gea. Nhưng có vẻ cuối cùng đội bóng Hoàng gia TBN đã chọn giải pháp khôn ngoan hơn. Đó là chấp nhận tạm gác lại giấc mơ sở hữu thủ thành 24 tuổi này thêm 1 năm và khi đó, thậm chí họ sẽ chẳng tốn một xu cho De Gea do thủ môn này hết hạn hợp đồng với M.U. Tuy nhiên, nhằm tránh nguy cơ đội bóng Anh thuyết phục thành công De Gea gia hạn hợp đồng, chủ tịch Perez của Real đã nảy ra một chiêu thức khá dị: trả trước số tiền lót tay 5 triệu Euro cho cựu thủ môn của Atletico nhằm sớm ràng buộc De Gea và dập tắt mưu đồ của M.U. Dĩ nhiên, về mặt lý thuyết thủ môn hàng đầu Premier League hiện nay vẫn có thể lật kèo bởi đơn giản việc làm đó của Real hoàn toàn bí mật và trái luật nên sẽ chẳng có bên nào bảo vệ họ song tin chắc, với danh dự của mình, De Gea chẳng đời nào làm như vậy nhất là khi bản thân anh cũng muốn trở về quê nhà thi đấu.

Như vậy, có lẽ Los Blancos sẽ để thủ thành Keylor Navas bắt “tạm” ở mùa bóng tới. Quả thật, Real đã quá khôn ngoan xài chiêu thức “lùi một bước để tiến ba bước” bởi thủ môn De Gea mới chỉ 24 tuổi và anh có thể thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất 10 năm nữa. Chưa kể việc gia đình của thần giữ đền của M.U đều đang sống tại Madrid và nếu chuyển về đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20, không có lý do gì khiến De Gea quyết định ra đi. Thêm vào đó, việc không mất tiền mua De Gea giúp Real có điều kiện giữ lại Sergio Ramos, người mới được chỉ định sẽ là đội trưởng mới và có thể sắp được gia hạn hợp đồng cũng như tăng lương lên 10 triệu Euro.

Ý tưởng này của Real Madrid chắc chắn sẽ khiến HLV Louis van Gaal cũng như người hâm mộ “Quỷ đỏ” không biết nên vui hay buồn. Họ vui vì có thể thấy những pha bay lượn của De Gea trong màu áo đỏ thêm một mùa giải nữa. Nhưng cũng buồn vì cơ hội mỏng manh trong việc gia hạn hợp đồng với anh coi như đã chấm dứt. Những ngày này David De Gea đang cùng M.U tập luyện tại Seattle, Mỹ chuẩn bị cho những trận giao hữu. Thông qua những bức hình chụp buổi tập của đội bóng này, có thể thấy rõ De gea luôn tỏ ra thất thần vì tương lai vẫn chưa rõ ràng của mình song nếu quyết tâm, xem ra De Gea chẳng khó rời M.U.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Video

Xem thêm
top-arrow
X