Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đồng ý chiêu mộ cả em trai Mbappe

Thứ Năm 29/02/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đồng ý ký hợp đồng với em trai Ethan Mbappe từ PSG bên cạnh bản hợp đồng chính với Kylian Mbappe.

Real Madrid đồng ý chiêu mộ cả em trai Mbappe

Kylian Mbappe được cho là đã đồng ý chuyển tới Real Madrid với khoản lót tay lên đến 85,6 triệu Bảng. Dù vậy, Mbappe sẽ phải đồng ý giảm 8,5 triệu Bảng tiền lương.

Ethan Mbappe
Real Madrid đồng ý chiêu mộ cả em trai Mbappe

Mbappe và gia đình đã yêu cầu Real Madrid phải ký hợp đồng với em trai Ethan. Đây là yêu cầu được gia đình Mbappe thêm vào thỏa thuận hợp đồng đã được hai bên thống nhất từ sớm.

Ethan đang chơi cho đội U19 PSG và đã vươn lên đội một mùa này, ra sân 3 lần. Ethan mới 17 tuổi nhưng đã ra mắt đội một PSG vào tháng 12. Được biết, Ethan sẽ đầu quân cho đội Real Madrid Castilla từ mùa hè và thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha.

Kylian Mbappe cuối cùng đã đồng ý chuyển đến Real Madrid sau khi được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi trong 7 năm qua. Đây được xem là một trong những bom tấn khủng khiếp nhất của bóng đá thế giới trong những năm gần đây.

Kyian Mbappe sẽ nhận mức lương 12,8 triệu Bảng ở Real Madrid, giảm đáng kể so với con số 21,4 triệu Bảng ở Paris. Tuy thế, Mbappe vẫn sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội.

Hợp đồng giữa hai bên đã được ký kết xong xuôi. Tuy nhiên, Real Madrid cũng như PSG chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào bởi vì hai đội vẫn còn có thể gặp nhau ở Champions League.

Dù đã tốn khoản tiền lót tay lớn cho Kylian Mbappe nhưng Real vẫn phải chịu nhường 80% tiền bản quyền hình ảnh ở bất kỳ hợp đồng thương mại mới nào mà Mbappe ký kết sau khi trở thành cầu thủ của Los Blancos. Mức chia thông thường của Real là 50/50 với các tân binh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X