Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón nhận tin vui về lực lượng

Thứ Hai 08/01/2024 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ferland Mendy của Real Madrid đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng có thể trở lại thi đấu trong trận đấu với Atletico sắp tới.

Ferland Mendy chuẩn bị tái xuất

Ferland Mendy dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Villarreal vào ngày 18/12. Theo kết quả kiểm tra, anh gặp vấn đề về bắp chân và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. 

Đúng theo chẩn đoán, tới nay cầu thủ người Pháp đã bình phục và sẵn sàng trở lại. Ferland Mendy nhiều khả năng có thể trở lại trong trận Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico sắp tới. 

Đây chắc chắn là tin vui với Real Madrid. Trong thời gian qua, họ đã đón nhận không ít những tổn thất về lực lượng, đặc biệt nơi hàng thủ. 

Real Madrid đón nhận tin vui về lực lượng 1
Ferland Mendy đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện.

Eder Militao, David Alaba đều đã bị đứt dây chằng rất nặng và phải nghỉ tới cuối mùa giải. Mới nhất, Lucas Vazquez cũng gia nhập danh sách bệnh binh của Los Blancos. 

Dù vậy, Real Madrid không có kế hoạch bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự trong kì chuyển nhượng mùa đông. Điều này đã được HLV Carlo Ancelotti khẳng định. 

Ông đã có những kế hoạch trong thời gian tới. Cụ thể, Tchouameni sẽ được bố trí đá trung vệ trái sở trường. Là một tiền vệ trung tâm nhưng cầu thủ người Pháp từng không ít lần đá vị trí này trong quá khứ.

Trận đấu Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Atletico diễn ra vào 2h ngày 11/1 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X