Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang tiến gần đến việc chiêu mộ tài năng trẻ của Liverpool

Thứ Ba 25/11/2014 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin từ Goal, Real Madrid đang lên kế hoạch chi tiết để tiến gần hơn đến việc mua được tài năng trẻ của Liverpool Pedro Chirivella.

Real Madrid đang tiến gần đến việc chiêu mộ tài năng trẻ của Liverpool hinh anh
Tài năng trẻ của Liverpool đang được Real rất quan tâm

Dù đang có được một bộ khung tương đối ổn định nhưng đội bóng Hoàng gia TBN vẫn tiếp tục hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài những cái tên bom tấn được cho rằng đang trong tầm ngắm của Real Madrid như Marco Reus, Ilkay gundogan.. thì đội bóng chủ sân Bernabeu cũng luôn ưu tiên cho việc chiêu mộ những tài năng trẻ như trong trường hợp đã từng làm với Isco và Illarramendi. Gần đây nhất, Kền Kền Trắng đang tỏ ra hết sức quan tâm đến một măng non nữa của Tây Ban Nha là Pedro Chirivella.

Năm nay mới 17 tuổi, nhưng tài năng của tiền vệ này đã nổi như cồn trong màu áo của Valencia trước khi được những tuyển trạch viên của Liverpool để ý. Tiền vệ đang đeo băng đội trưởng U17 quốc gia TBN này sở hữu một lối chơi bóng thông minh và vô cùng chững chạc so với tuổi đời còn rất trẻ của mình. Với lối chơi bóng và vị trí tương đồng tài năng trẻ này đang được gắn mác Xabi Alonso mới của bóng đá xứ sở bò Tót và đã được Real Madrid đưa vào tầm ngắm từ lâu.

Thế nhưng HLV của The Kop Brendan Rodgers cũng tỏ ra cực kỳ ưa thích cầu thủ này, hiện tại Chirivella đang chơi cho lứa U21 của đội bóng chủ sân Anfield nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ sớm được đôn lên đội hình chính thức trong tương lại không xa. Cộng với việc với tuổi đời còn quá trẻ và bán lúa non không phải là thói quen của CLB thành phố Cảng, thì thương vụ này tỷ lệ thành công không cao. Thế nhưng với sức hút và tiền bạc, những gì mà Real có thể làm được trên TTCN là không thể tưởng tượng nổi, và nếu quyết tâm theo đuổi thì có lẽ đội bóng hoàng gia TBN vẫn đủ sức làm cho NHM bất ngờ về thương vụ này. Theo những thông tin từ Goal, Real Madrid đang lên kế hoạch chi tiết để có thể chiêu mộ tài năng trẻ này.

Việc Real lên kế hoạch mua Chirivella  cũng là một trong những chính sách chuyển nhượng hợp lý để của CLB chuẩn bị cho lớp tài năng kế cận trong tương lai, trong hoàn cảnh lò Castilla luôn tỏ ra thiếu hụt tài năng hơn hẳn so với một La Masia trứ danh đồng thời tiết kiệm được một khoản phí chuyển nhượng cực lớn.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X