Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận bán Callejon cho Napoli

Thứ Hai 08/07/2013 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid và Napoli đã đạt được thỏa thuận về trường hợp của tiền vệ Callejon. Theo đó, Callejon sẽ gia nhập Napoli với mức phí 10 triệu euro.

Callejon
 

Tờ AS cho biết Callejon sắp chuyển tới Napoli. Sau nhiều ngày đàm phán, Real đã đạt được thỏa thuận với Napoli về Callejon, cầu thủ sẽ được bán với mức phí gần 10 triệu euro. Như vậy có nghĩa là Real đã kiếm được lợi nhuận từ việc bán Callejon. Còn nhớ hồi năm 2011, anh đã chuyển đến Bernabeu từ Espayol với mức giá 5,5 triệu euro.

Sở dĩ Real có thể bán Callejon với mức giá 10 triệu euro bởi cầu thủ này đã được ra sân nhiều lần trong thời gian huấn luyện viên Jose Mourinho dẫn dắt "Los Blancos". Mùa giải đầu tiên ở Real, Callejon đã thi đấu tổng cộng là 1386 phút, ghi được 13 bàn thắng. Mùa thứ hai, anh đã ghi được 7 bàn trong 2017 phút thi đấu cho Real.

Callejon đang hưởng mức lương 2,1 triệu euro/năm với Real nhưng tiền lương tại Napoli, anh sẽ kiếm được 3,5 triệu euro/năm. Callejon là cầu thủ người Tây Ban Nha mới nhất chuyển tới thi đấu ở Serie A sau Borja Valero, Joaquin và Marcos Alonso (Fiorentina), Llorente (Juventus) và Pedro Obiang (Sampdoria).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X