Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đáp trả gay gắt bình luận của Xavi

Thứ Ba 23/01/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kênh Real Madrid TV đã có động thái đáp trả Xavi bằng việc đưa ra vụ Barca đút lót Negreira trong nhiều năm.

Real Madrid đáp trả gay gắt bình luận của Xavi

Kênh Real Madrid TV đã chỉ trích Xavi sau khi bình luận của ông dấy lên những tranh cãi về công tác trọng tài ở La Liga. Thuyền trưởng của Barca không vui với những quyết định có lợi cho Real Madrid của trọng tài. Và phía Los Blancos đã đáp trả bình luận của Xavi.

Real Madrid đáp trả gay gắt bình luận của Xavi 1
Real Madrid đáp trả gay gắt bình luận của Xavi

“Thật tò mò khi Xavi quan tâm đến công tác trọng tài ở Bernabeu khi FC Barcelona đã trả người đứng thứ 2 trong giới trọng tài trong nhiều năm. Xavi đã chơi hơn 600 trận cho Barca, vậy toàn bộ các trận đấu này đều bị nghi ngờ”.

Các bình luận của kênh Real Madrid TV đề cập đến vụ việc Negreira. Barca đang bị điều tra bởi các công tố viên liên bang vì trả cho trọng tài cấp cao 1,6 triệu Euro trong giai đoạn 2 năm từ 2016 đến 2018. Barca đã phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định rằng họ chỉ “thuê dịch vụ của cố vấn kỹ thuật bên ngoài”.

Los Blaugrana vẫn đang bị điều tra ở vụ Negreira. Trên sân cỏ, Barca cũng đang gặp những khó khăn nhất định. Cuối tuần qua, thầy trò Xavi gặp rất nhiều vất vả mới có thể đánh bại được Betis với tỉ số 4-2. Dù vậy, khoảng cách tới ngôi đầu của Girona vẫn đang là 8 điểm.

Trong khi đó, công tác trọng tài ở trận đấu của Real Madrid đã gây ra nhiều bất bình ở trận đấu gần nhất. Nhờ có một quả penalty và một bàn thắng gây tranh cãi, Real Madrid đã gỡ hòa 2-2 trước Almeria rồi giành chiến thắng chung cuộc với pha lập công ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X