Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đá thế nào nếu Ronaldo trở lại?

Thứ Sáu 16/12/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo được cho là sẵn sàng giảm lương để trở lại Real Madrid, dưới đây là đội hình dự kiến của Los Blancos khi có ngôi sao người Bồ. 

Sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng, Cristiano Ronaldo bây giờ được tự do tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Bồ Đào Nha đã bị loại ở tứ kết World Cup 2022, họ để thua 0-1 trước Morocco. Theo tờ Revelo của Tây Ban Nha, Ronaldo đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid.

Đây là lần đầu tiên sau 4 năm Ronaldo trở lại Real Madrid, đội bóng mà anh đã rời đi vào năm 2018 để gia nhập Juventus. CR7 từng trải qua 9 năm vinh quang với đội bóng thành Madrid sau khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ MU vào năm 2009.

Real Madrid đá thế nào nếu Ronaldo trở lại 1

Đội hình dự kiến của Real khi Ronaldo trở lại

Tờ Don Balon thậm chí còn cho rằng Ronaldo sẵn sàng giảm lương để ký hợp đồng 6 tháng với Real Madrid, anh sẽ chơi cho đội bóng cũ theo một bản hợp đồng ngắn hạn, trước khi chờ đợi đến Hè 2023 để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Ronaldo có thể góp mặt trong đội hình 4-3-3 của Ancelotti nếu anh hoàn tất màn trở lại đầy cảm xúc. Khi đó, Thibaut Courtois sẽ xuất phát trong khung thành với Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ phải và Ferland Mendy ở phía bên kia, trong khi Eder Militao và David Alaba sẽ đá trung vệ.

Luka Modric, Toni Kroos và Aurelien Tchouameni là những lựa chọn ở hàng tiền vệ. Và Ronaldo sẽ là mũi nhọn tấn công bên cạnh Vinicius Junior và Karim Benzema. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X