Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán Sergio Ramos cho M.U

Thứ Bảy 27/06/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng trung vệ Sergio Ramos rời Real Madrid là khá cao khi M.U đang làm tất cả để có được tuyển thủ người Tây Ban Nha. Nhưng Los Blancos khẳng định chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình nếu thu về 65 triệu bảng.

Sergio Ramos rời Real Madrid đang là một trong những vấn đề được báo chí và truyền thông quan tâm đặc biệt trong hai tuần gần đây. Hợp đồng của tuyển thủ người Tây Ban Nha với Los Blancos còn thời hạn đến năm 2017, thế nhưng hai bên không thể thông qua một bản hợp đồng mới. Bản thân cầu thủ sinh năm 1986 thấy mức lương của anh kém rất xa những Ronaldo hay Bale, bởi vậy anh muốn được tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa. Thế nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu không đồng ý. Đây là nguyên nhân lớn nhất khiến bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
Real Madrid het gia ban Ramos len toi 65 trieu bang hinh anh
Muốn có Ramos, M.U phải chi 65 triệu bảng
Trước thông tin này, M.U đã nhanh chóng vào cuộc đưa Ramos rời Real. HLV Van Gaal rất ngưỡng mộ khả năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ. Để thuyết phục Real bán Ramos, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng dự định trả cho ngôi sao người Tây Ban Nha mức lương 8 triệu bảng/năm. Trước hành động của M.U phía Real đã có những động thái đáp trả. Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định Real Madrid chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 65 triệu bảng. Một số tiền khủng khiếp và khiến Quỷ đỏ phải từ bỏ thương vụ này.

M.U chẳng đời nào chịu bỏ ra số tiền lớn như vậy. Nhưng Man đỏ vẫn có cách đẻ ép Kền kền trắng phải giảm giá bán Ramos. Nếu muốn làm được điều đó, nửa đỏ thành Manchester cần tích cực thương lượng với cá nhân Ramos. Một khả năng khác để chiêu mộ đội phó của Real, đó là việc M.U nên để thủ thành David de Gea tới Bernabeu và thuyết phục Real nhả cầu thủ 29 tuổi theo chiều ngược lại. Nên nhớ, các quan chức Real cũng ý thức rõ nguy cơ mất Ramos
. Vì vậy, họ đã nhắm tới một số cái tên như Laurent Koscielny (Arsenal), Nicolas Otamendi (Valencia) hay Leonardo Bonucci (Juventus) để thay thế cựu cầu thủ Sevilla. Real đang muốn giải quyết dứt điểm tương lai của Ramos trước khi lên đường du đấu ở Australia và Trung Quốc vào ngày 11 tháng 7 tới đây.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X