Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức xác nhận “theo đuổi” Pogba

Thứ Hai 30/03/2015 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV đội trẻ của Real - Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận việc Real Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Real Madrid mua Paul Pogba hinh anh
Real xác nhận muốn mua Pogba.

Thông tin việc Real Madrid mua Paul Pogba của Juventus không còn là tin đồn khi mới đây HLV đội trẻ của Real - Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận thông tin trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Canal Plus.

Xét về tài năng, tương lai của Pogba sẽ còn tiến xa chứ khó ở lại trong màu áo của Juventus. Tôi không thể biết chắc được tương lai của Pogba sẽ đi đâu, về đâu nhưng rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ mà Real Madrid khó lòng có thể bỏ qua”. Zinedine Zidane ngầm khẳng định trước báo chí.

Thời gian qua, báo chí TBN đã lên tiếng khẳng định Real sẵn sàng chi tới 60 triệu euro để đưa Pogba về sân Bernabeu. Và với lời chia sẻ của Zidane mới đây sẽ là cơ sở để NHM tin rằng Los Blancos đang nhanh chóng xúc tiến thương vụ trên.

Năm nay mới 22 tuổi, Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá thế giới. Mùa này, tuyển thủ người Pháp đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của Juve với 9 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 30 trận.

Và với phong độ tuyệt vời, Pogba đang là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, ngoài Real thì rất nhiều đại gia châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục cụ của tiền vệ người Pháp, trong đó đặc biệt là M.U hay PSG.

Tuy nhiên, tham vọng chiêu mộ Pogba của Real Madrid đang gặp phải thách thức rất lớn. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng dùng Cavani, Verratti và 20 triệu euro để thuyết phục Juve nhả người (quy đổi ra tiền là 100 triệu euro), trong khi đó M.U cũng không tiếc tiền để đưa tiền vệ sinh năm 1993 trở về mái nhà xưa Old Trafford. Với tất cả lý do trên thì NHM hoàn toàn có thể tin vào việc sẽ chứng kiến thêm một bản hợp đồng bom tấn mới của làng bóng đá thế giới sau Bale hay Ronaldo…

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X