Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức trói chân sao trẻ

Thứ Hai 31/08/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid vừa mới chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro đến tận tháng 6/2021.

Casemiro
Casemiro kí hợp đồng mới với Real Madrid

Hợp đồng cũ của tiền vệ người Brazil với Real Madrid vẫn còn 2 mùa giải nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, để đảm bảo giữ chân được cầu thủ đầy tài năng này tại Bernabeu, Real đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa, đồng thời tăng lương cho Casemiro. Cầu thủ 23 tuổi vừa mới được cho mượn 1 mùa giải tại FC Porto của Bồ Đào Nha, nơi anh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và được giới chuyên gia tại đây nhận định là một “quái thú ở giữa sân của Porto, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất của đất nước này. Phong độ ấn tượng giúp Casemiro sớm được gọi trở lại Madrid chỉ sau một mùa giải và có một vị trí tương đối vững chắc trong đội 1. Bằng cách đẩy đi những cầu thủ như Illarramendi (sang Real Sociedad) và Lucas Silva (sang Monaco), tiền vệ Casemiro coi như đảm bảo được tương lai của mình tại Bernabeu với việc được gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, HLV Rafa Benitez vẫn chưa chuộng bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng khi mà Los Blancos phải đối đầu với một đội bóng này, nhiều khả năng ông sẽ cần một tiền vệ phòng ngự đích thực và cái tên Casemiro khi đó sẽ là sự lựa chọn đầu tiên. Casemiro sinh ra tại Sao Paulo và trở thành thành viên của lò đào trẻ của đội bóng này kể từ khi mới 10 tuổi. Anh cũng thi đấu cho đội 1 của Sao Paulo cho đến năm 2013 sau khi tốt nghiệp học viện. Sau đó, anh được Real Madrid đưa về Bernabeu với giá 6 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1992 có màn ra mắt tại La Liga trong chiến thắng 3-1 trước Real Betis hồi tháng 4/2013. Khi không có được đất diễn ở đội 1, Casemiro đã lần lượt được đẩy xuống đội B rồi chuyển sang Porto theo dạng cho mượn ở mùa hè năm ngoái.

Neymar hối lỗi sau hành vi phi thể thao tại Copa America
Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao Neymar đã thừa nhận mình là một trong những nguyên nhân dẫn tới việc ĐT Brazil bị loại sớm tại Copa America...

Đầu mùa hè năm nay, Real đã phải chi ra tới 7,5 triệu Euro để sở hữu lại cầu thủ này từ Porto. Sở dĩ Los Blancos phải chi tiền là bởi hợp đồng cho mượn của anh tại Porto có điều khoản cho phép Porto mua đứt Casemiro với giá chỉ 15 triệu Euro. Để ngăn cản, Real buộc phải trả 1 nửa số tiền đó. Casemiro đã được chơi 27 phút cuối trận ở vòng 2 La Liga 2015/16 vừa qua và cũng là lần ra mắt chính thức đầu tiên sau khi trở lại, với Betis, đối thủ mà anh đã có trận ra mắt năm 2013. Đây là trận đấu mà Real đã thắng 5-0 với các cú đúp của Bale, James Rodriguez và bàn thắng còn lại của Benzema.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X