Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid CHÍNH THỨC đón tân binh thứ hai

Thứ Năm 02/07/2015 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid đã chính thức mua lại đứa con cũ Lucas Vazquez, cầu thủ đã được đội bóng bán đứt cho Espanyol cách đây không lâu. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ là bản hợp đồng thứ hai của đội bóng hoàng gia TBN trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, sau Danilo của Porto.

Real Madrid CHINH THUC tai hop dua con cung cua lo dao tao Castilla hinh anh
Lucas Vazquez trở lại Bernabeu.

Real Madrid đã chính thức tái hợp với đứa con cũ của lò đào tạo Castilla, Lucas Vazquez. Theo đó, Los Blancos đã đặt bút ký một bản hợp đồng 5 năm với cầu thủ người TBN. Trước đó, Lucas Vazquez đã bị đội bóng tống cổ sang Espanyol ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 theo một bản hợp đồng cho mượn. Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Espanyol đã quyết định mua đứt Vazquez với giá 2 triệu euro. Real Madrid không thể cứu vãn do đã đính kèm điều khoản mua đứt trước đó. 

Ngoài việc phải trả lại số tiền 2 triệu euro đã nhận từ trước đó ra thì Real phải tốn thêm tới 1.5 triệu euro cho Espanyol. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu có cái lý của mình khi mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 đã có bước trưởng thành vượt bậc tại Espanyol khi ghi tới 4 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 34 trận đấu. “Chào mừng Lucas Vazquez đã trở lại với mái nhà Bernabeu. Anh ấy sẽ cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu cao quý bắt đầu từ mùa tới”. Real thông báo tin tức trên trang chủ chính thức. Như vậy, Lucas Vazquez sẽ là bản hợp đồng thứ hai dưới triều đại của HLV Rafa Benitez, sau tân binh Danilo của Porto. 

Việc Real Madrid mua lại Lucas Vazquez đang khiến cho các Madridista không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, trong tay HLV Benitez vẫn còn những cầu thủ chạy cánh rất chất lượng như Bale, Ronaldo hay thậm chí là James Rodriguez. Và dù đang có được phong độ rất cao nhưng Vazquez nhiều khả năng cũng sẽ không thể chiếm một suất chính thức trong đội hình của Los Blancos mùa tới. Báo chí TBN coi đây là thương vụ điên rồ nhưng theo Real, họ đang quay lại thực hiện chính sách sử dụng cây nhà lá vườn và việc tái hợp với Lucas chính là mục tiêu đầu tiên.

Sau một mùa giải 2014/2015 đại bại, nhiều người tin rằng Real sẽ mang về sân Bernabeu rất nhiều bom tấn. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại thì chỉ có Danilo được cho là tân binh chất lượng nhưng chỉ có điều cầu thủ của Porto đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real từ mùa giải trước. Rõ ràng, cái tên Lucas Vazquez đang mang đến rất nhiều bất ngờ cho truyền thông và NHM của đội bóng Hoàng gia TBN.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X