Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trói chân thành công thêm một lão tướng

Thứ Năm 22/06/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Toni Kroos, CLB Real Madrid đã thông báo 'trói chân' thành công hậu vệ Nacho Fernandez.

Chiều ngày 22/6/2023, CLB Real Madrid đã chính thức xác nhận việc tái gia hạn hợp đồng với hậu vệ Nacho. Theo đó lão tướng 33 tuổi sẽ tiếp tục ở lại CLB cho tới hè 2024. 

Nacho là 'sản phẩm' của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Anh gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2001 khi mới 11 tuổi và đã cống hiến tại đây suốt 22 năm qua. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên.

Real Madrid trói chân thành công thêm một lão tướng 1
Nacho Fernandez chính thức gia hạn hợp đồng với Real.

Sau tròn 10 năm gia nhập Real, Nacho Fernandez đã có lần đầu tiên ra sân ở đội một vào năm 2011. Từ đó tới nay, cầu thủ này đã ra sân thi đấu 319 trận và cùng Los Blancos giành được 23 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm: 5 danh hiệu UEFA Champions League, 5 Club World Cup, 4 siêu cup châu Âu, 3 La Liga, 2 cúp nhà vua và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Nacho đã ra sân thi đấu 24 trận cho tuyển Tây Ban Nha và vừa cùng La Roja giành chức vô địch UEFA Nations League 2022/23.

Sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại, Real Madrid cũng hết hợp đồng với 7 cầu thủ gồm Karim Benzema, Luka Modric, Toni Kroos, Marco Asensio, Dani Ceballos, Nacho Fernandez và Mariano Diaz. 

Ngoại trừ Karim Benzema đã ra đi thì hầu hết các cầu thủ còn lại đều mong muốn ở lại. Và các bên hiện đang làm việc để sớm thống nhất bản hợp đồng gia hạn, trước khi trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nóng: Real Madrid chính thức thông báo về tương lai Toni KroosNóng: Real Madrid gia hạn với Toni Kroos
Theo thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ đội bóng, CLB Real Madrid đã xác nhận việc thuyết phục thành công tiền vệ Toni Kroos ở lại với bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X