Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức đón tân binh đầu tiên: "Người cũ" Carvajal

Thứ Hai 03/06/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã chính thức có bản hợp đồng đầu tiên sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc. Tuy gọi là bản hợp đồng đầu tiên nhưng tân binh của Real lại là người cũ Daniel Carvajal.

Thông tin được chính trang chủ của CLB chủ quản Daniel Carvajal là Bayer Leverkusen thông báo vào chiều hôm nay. Phía Bayer cho biết Real Madrid đã thực hiện điều khoản mua lại trong hợp đồng chuyển nhượng (mua bán) mà đôi bên ký cách đây 1 năm. Carvajal sẽ là người của Real Madrid từ mùa giải tới.



Daniel Carvajal là tân binh đầu tiên của Real Madrid
Daniel Carvajal là tân binh đầu tiên của Real Madrid


Vào mùa hè 2012, phía Real Madrid quyết định bán đi cầu thủ trẻ của U21 TBN này cho đội bóng nước Đức với giá 5 triệu euro. Trong hợp đồng, đội chủ sân Bernabeu đính kèm điều khoản cho phép họ có quyền mua lại Carvajal trong vòng 3 năm sau đó với mức phí theo thời gian: 6,5 triệu euro sau 1 năm, 7 triệu euro sau 2 năm và 8,5 triệu euro sau 3 năm.


Trong chỉ một mùa giải khoác áo Leverkusen, Carvajal đã thi đấu rất thành công và là một trong những nhân tố của đội bóng chủ sân BayArena. Chính vì lẽ đó, đội bóng Hoàng gia TBN đã quyết định mua lại  hậu vệ phải 21 tuổi vốn xuất thân từ lò đào tạo Castilla của chính họ. Mức giá chuyển nhượng là 6,5 triệu euro.


GĐ thể thao của Bayer Leverkusen là ông Rudi Voeller cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo Daniel không thể tiếp tục khoác áo CLB trong mùa giải tới. Nhưng chúng tôi cũng đã sớm nhận ra thực tế này ngay từ đầu bởi Madrid sẽ không sớm thì muộn cũng nhìn ra khả năng của cậu ấy. Mùa giải vừa qua với Daniel là quá ấn tượng, có lẽ vì thế mà quyết định của Real cũng không khiến chúng tôi ngạc nhiên.”


“Daniel Carvajal đã thật sự rất xuất sắc cả trong lẫn ngoài sân cỏ ngay từ ngày đầu và cậu ấy đã gây ấn tượng vô cùng lớn. Chúng tôi sẽ rất nhớ Daniel, những cũng rất mừng vì cậu ấy có thể hoàn thành mơ ước thuở bé của mình là thi đấu trong màu áo đội một Real Madrid. Daniel đã thi đấu ở mọi cấp độ trẻ của Real Madrid và cậu ấy là một ‘Madridista’ chính gốc. Chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp trong sự nghiệp cầu thủ tương lai!” GĐ Wolfgang Holzhauser của Bayer Leverkusen phát biểu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X