Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức đặt vấn đề mua Alvaro Negredo với Man City

Thứ Sáu 22/08/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Champions League đã chính thức đặt vấn đề với Manchester City về trường hợp của Alvaro Negredo, sau khi vụ mua Radamel Falcao dần đi vào bế tắc.

Negredo gây thất vọng ở nửa cuối mùa giải vừa qua
Real Madrid tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ mua Alvaro Negredo

Theo Goal, Real Madrid đã liên hệ với phía Man City để "thăm dò" về việc liệu họ có muốn bán chân sút đang thất sủng trên băng ghế dự bị Alvaro Negredo hay không; và nếu có thì sẽ bán với giá bao nhiêu tiền. Chỉ cần Man City nêu ra một mức giá, các cuộc thương lượng sẽ chính thức bắt đầu và nếu thuận lợi, chỉ cần vài ngày trước khi TTCN chính thức đóng cửa, Negredo sẽ trở thành một Galactico. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, khi sàn mua bán cầu thủ chỉ còn 1 tuần nữa là khép lại, mà Real vẫn chưa thể có được một chân sút xứng tầm để nâng cao sự thử thách cho Karim Benzema cho hàng công. Ban đầu, Real rất muốn mua Falcao, nhưng từ đầu hè tới giờ thương vụ này không cho thấy nhiều dấu hiệu khả thi.

Alvaro Negredo được Man City định giá 25 triệu euro. Đầu mùa giải năm ngoái, chân sút người TBN này thể hiện phong độ ghi bàn hủy diệt, nhưng khi năm mới tới, anh lại đánh mất đi sự nhạy bén và cái duyên trước khung thành của đối phương. Tồi tệ nhất, trong 4 tháng cuối cùng của mùa trước, Negredo mất hẳn vị trí vào tay của Edin Dzeko và không thể ghi nổi lấy 1 bàn cho đội bóng của Manuel Pellegrini. Điều này dẫn tới việc Cá mập bị loại khỏi đội hình ĐT Tây Ban Nha thi đấu tại World Cup 2014 vừa rồi. Với chấn thương gặp phải trong trận giao hữu gặp Dundee trước thềm mùa giải mới, thậm chí Negredo sẽ không thể ra sân cho tới tận giữa tháng Chín.

Trong bối cảnh cả Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic đang tiến bộ vượt bậc và thể hiện phong độ xứng đáng với vị trí tiền đạo chính thức tại Etihad thì Negredo lại chững lại như vậy. Vì thế, việc Negredo sắp bị bật bãi là hoàn toàn nhãn tiền. Việc anh tái hợp Real Madrid là hoàn toàn có thể, vì Negredo là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Castilla. Trước khi gia nhập Almeria để có những bước chập chững đầu tiên trong sự nghiệp, Negredo đã được đào tạo trong lò Real Madrid B. Năm 2009, Negredo trở về Santiago Bernabeu sau khi mãn hạn hợp đồng cho mượn tại Almeria, và bị bán cho Sevilla chỉ trong một cái chớp mắt. Tuy nhiên, lúc này Real sẵn sàng bỏ ra tới 20 triệu euro để thuyết phục City nhả lại "đứa con lưu lạc" cho mình. Và thực sự Real rất quyết tâm trong thương vụ này, sau khi đã bán Alvaro Morata cho Juventus hồi đầu hè. Đang có một số tin đồn về việc Real sẽ bán Di Maria cho Man Utd, và một phần tiền thu về từ thương vụ đó sẽ được dồn sang cho việc mua Negredo.

Ngoài Real Madrid, cả Valencia cũng rất quan tâm tới chân sút mang áo số 9 của Manchester City. Nếu về Valencia, Negredo sẽ được đá chính nhiều hơn và xem ra đây cũng là một lựa chọn thực tế hơn cho Cá mập. Trong bối cảnh Valencia đang không có bất kì một ai đá được số 9 đơn thuần, thì Negredo sẽ mặc nhiên là chân sút số 1 tại Estadio Mestalla. Tuy vậy, anh cũng muốn cân nhắc tới phương án quay lại Bernabeu, trong bối cảnh thực sự để có được các danh hiệu thì Real Madrid là cái tên khả dĩ hơn rất nhiều.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X