Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kaka mới" CHÍNH THỨC được Real cho đi tu nghiệp

Thứ Năm 27/08/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Silva đã rời Real Madrid để gia nhập Marseille theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Sự xuất hiện của tân binh Kovacic đã khiến cho Illarramendi và Lucas Silva không còn chỗ đứng tại Real Madrid. Mới đây, Illarramendi đã tái hợp với đội bóng cũ Real Sociedad  với mức giá 17 triệu euro (trước đó Real đã chi tới 40 triệu euro để mua tiền vệ sinh năm 1990). Bên cạnh đó, tương lai của Lucas Silva cũng sớm được đội bóng Hoàng gia TBN định đoạt.

Kaka moi CHINH THUC duoc Real cho di tu nghiep hinh anh
Lucas Silva gia nhập Marseille.

Cụ thể, tiền vệ Lucas Silva đã rời Real Madrid để gia nhập Marseille theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Trước đó, cầu thủ được mệnh danh là “Kaka mới” đã gia nhập Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (1/2015) từ Cruzeiro. Giờ đây, không những không thể cạnh tranh một suất đá chính với Kroos và Modric mà Silva còn xếp sau cả Kovacic trong đội hình của HLV Rafa Benitez.

Trên trang chủ CLB Marseille xác nhận: “Real và Marseille đã đồng ý chuyển nhượng cầu thủ Lucas Silva tới tháng 6/2016. Silva sẽ là tiền vệ thứ 3 cập bến sân Vélodrome sau Lassana Diarra và Abou Diaby”. Khoản phí mà Marseille phải bỏ ra để sở hữu Lucas Silva trong mùa giải 2015/2016 đã không được đội bóng tiết lộ trước báo giới.

Việc Real để Silva đi học việc là quyết định vẹn cả đôi đường. Nó vừa giúp cầu thủ sinh năm 1993 có cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, vừa giúp Rafa giải quyết được cơn khủng hoảng “thừa” ở tuyến tiền vệ. Bên cạnh đó, cựu HLV của Napoli cũng đánh giá rất cao tài năng của Silva và khẳng định sẽ tùy theo phong độ của cầu thủ người Brazil mà triệu tập anh trở lại sân Bernabeu.

Như vậy, Lucas Silva đã trở thành cầu thủ thứ 7 phải rời Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trước đó, Los Blancos đã đồng loạt chia tay Khedria (thanh lý hợp đồng), Jose Rodriguez, Iker Casillas, Illarramendi (lần lượt bán cho Galatasaray, Porto và Sociedad), Marco Asensio, Coentrao và Lucas Silva (lần lượt cho Espanyol, Monaco, Marseille mượn theo bản hợp đồng 1 năm). Như vậy, tình hình lực lượng của Real Madrid đã thay đổi một cách chóng mặt chỉ sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X