Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chiêu mộ thêm em trai Jude Bellingham

Thứ Ba 17/10/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang dõi chặt chẽ Jobe Bellingham, em trai của Jude Bellingham, người đang tỏa sáng rực rỡ ở Bernabeu.

Jude Bellingham cập bến Real Madrid từ Dortmund ở Hè 2023 với mức phí 115 triệu bảng nếu tính cả phụ phí. Cầu thủ sinh năm 2003 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ, anh đã có 10 bàn sau 10 lần ra sân cho đội chủ sân Bernabeu.

Phong độ cao của cầu thủ 20 tuổi đang giúp Los Blancos dẫn đầu ở La Liga và bảng đấu của mình ở Champions League. Theo El Nacional, Real Madrid đang quan tâm đến việc bổ sung một Bellingham khác vào đội hình của họ.

Real Madrid dang theo doi Jobe Bellingham

Real Madrid đang theo dõi Jobe Bellingham

Kền kền trắng đang dõi chặt chẽ Jobe Bellingham, em trai của Jude Bellingham. Jobe mới bước sang tuổi 18 vào tháng trước nhưng đã có 26 lần ra sân cho Birmingham City trước khi chuyển sang Sunderland vào mùa Hè năm nay, nơi anh đã nhanh chóng có có được vị trí đá chính. 

Jobe đã có 12 lần ra sân cho Mèo đen ở mùa giải 2023/24. Giống như người Anh của mình, Jobe cũng đã khoác áo nhiều đội trẻ của Anh, gần nhất là đội U19 Anh. Real Madrid cử các tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ này, trong trận hòa không bàn thắng giữa U19 Anh với U19 Montenegro tuần trước.

Chủ tịch Florentino Perez rất phấn khích trước những báo cáo về Jobe. Một động thái chuyển nhượng có thể xảy ra vào tháng 1, Real Madrid có thể để cầu thủ 18 tuổi tiếp tục chơi bóng theo dạng cho mượn trước khi chính thức đón anh ở Hè 2024. 

Real tin rằng nếu họ không hành động những đội bóng lớn khác sẽ vào cuộc, bởi vậy Los Blancos đã lên kế hoạch chi tiết để chiêu mộ cầu thủ này. Real Madrid rõ ràng có sức hút rất lớn, và cơ hội để họ có chữ ký của Jobe là cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X