Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Carvajal lên tiếng “thách thức” tân binh Danilo

Thứ Bảy 11/04/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, hậu vệ cánh phải Dani Carvajal của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định anh chẳng có gì phải lo lắng sau sự xuất hiện của tân binh Danilo tại sân Bernabeu.

Carvajal cua Real Madrid hinh anh
Carvajal không hề bận tâm đến sự xuất hiện của Danilo

Mặc dù mùa giải 2014/2015 còn chưa kết thúc nhưng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã sớm xác định được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Theo đó, Los Blancos đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Danilo của FC Porto với mức giá tương đối “chát” 31,5 triệu euro. Mặc dù vậy, đa số những ý kiến từ phía giới chuyên môn cũng cho rằng đây là một sự tăng cường đáng kể giúp cho sức mạnh bên phía hàng phòng ngự nhà ĐKVĐ Champions League trở nên đa dạng và linh hoạt hơn.

Về phần hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid, cầu thủ đang giữ vị trí đá chính bên hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Bernabeu, ngay lập tức tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng bị đặt ra nhiều nghi ngờ. Cần phải nhấn mạnh rằng, so với Danilo thì Carvajal cũng không hề thua kém trong khả năng phòng ngự, tuy nhiên anh lại có phần thiếu cơ động hơn khi dâng cao tấn công. Cụ thể, hậu vệ người Brazil vừa sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật tốt, vừa sẵn sàng thực hiện những tình huống sút xa mạnh như “búa bổ” về phía cầu môn đối phương.

Thế nhưng, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân Carvajal đã lên tiếng khẳng định rằng anh hoàn toàn không phải lo lắng sau sự xuất hiện của Danilo tại sân Bernabeu: “Dĩ nhiên tôi chẳng có gì phải bận tâm cả. Chúc mừng Danilo vì cậu ấy đã được gia nhập một trong những đội bóng tuyệt vời nhất hành tinh. Mùa giải tới, chúng tôi cũng sẽ có thêm một người đồng đội thực sự xuất sắc”.

“Hãy nghĩ rằng việc Danilo xuất hiện là để giúp cho Real mạnh mẽ và hoàn hảo hơn. Giữa chúng tôi sẽ tồn tại một cuộc cạnh tranh công bằng chứ không phải sự hiềm khích nào cả. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội của mình. Cậu ấy chính là động lực để tôi cố gắng và nỗ lực luyện tập hơn nữa”, ngôi sao 24 tuổi khẳng định.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X