Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cần phải tập trung tối đa cho giai đoạn sắp tới

Chủ Nhật 24/03/2013 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Tại buổi họp báo mới đây, Sergio Ramos - đội phó Los Blancos đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội của anh phải hết sức tập trung cho trận tứ kết với Galatasaray trong khuôn khổ giải đấu Champions League sắp tới.

Tính đến thời điểm hiện nay ở La Liga, Real gần như chắc chắn không còn cơ hội trạnh tranh ngôi vương sau khi họ đã có những sự khởi đầu tồi tệ trong mùa giải này. Chính vì thế, mối quan tâm lớn nhất của thầy trò Mourinho giờ đây chỉ còn dành cho đấu trường Châu Âu - nơi họ đang có cơ hội lớn giành được chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử CLB.
Tiếng nói của Ramos giờ có trọng lượng nhất ở phòng thay đồ Real
Giờ đây, Champions League mới là mối quan tâm lớn nhất của Ramos cùng đồng đội
Hiểu được sự quan trọng của chiếc cúp danh giá này nên dù đang làm nghĩa vụ quốc gia, Sergio Ramos vẫn không quên nhắc nhở các đồng đội phải hết sức tập trung cho trận tứ kết cúp Châu Âu sắp tới bởi dù chưa phải là một thế lực lớn thì Galatasaray vẫn là một đội bóng có tiềm lực khá mạnh và không thể xem thường.

"Dù chỉ có vài ngôi sao nổi danh như Drogba và Sneijder nhưng sức mạnh của Galatasaray lại đến từ một tập thể đoàn kết. Đó là nguyên nhân giải thích cho việc họ có thể tiến sâu vào Champions League như vậy. Chính vì thế, Real Madrid sẽ không được phép chủ quan và xem thường họ." Ramos nhận định.

Kể từ khi nổi danh trên thế giới cho đến nay, dù đã giành được vô số danh hiệu ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia nhưng Sergio Ramos vẫn chưa một lần được chạm tay vào chiếc cúp Champions League danh giá. Chia sẻ về vấn đề này, trung vệ đội phó của Real cho biết rằng đó là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu hiện nay của anh.

"Thật không may là dù đã từng đạt được nhiều danh hiệu nhưng tôi vẫn chưa được nếm trải cảm giác vô địch Châu Âu. Giờ đây, đó là giấc mơ lớn nhất trong suốt cả sự nghiệp thi đấu của tôi." Tuyển thủ Tây Ban Nha chia sẻ.
·   
  • Hữu Linh – bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X