Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Real Madrid hỏi mua Arturo Vidal

Thứ Sáu 03/07/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc kỹ thuật của Juve, Beppe Marotta đã chính thức lên tiếng về thực hư chuyện Real Madrid muốn mua Arturo Vidal.

Thuc hu chuyen Real Madrid hoi mua Arturo Vidal hinh anh
Không có chuyện Real mua Vidal.

Sau một mùa giải 2014/2015 thành công, Juve đang là tâm điểm của châu Âu khi bị các đại gia xâu xé. Ngoài cái tên hot Paul Pogba đang làm khuynh đảo thị trường chuyển nhượng trong suốt thời gian dài qua thì Arturo Vidal cũng đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn. Cách đây không lâu, nguồn tin từ báo chí Chile khẳng định, cầu thủ sinh năm 1987 đã ở rất gần với Arsenal và sẽ đầu quân cho đội bóng chủ sân Emirates.

Chưa hết, cũng có thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng “phá bĩnh” Arsenal khi chi tới 30 triệu euro để săn đón Vidal. Trước những tinh đồn thất thiệt, giám đốc điều hành của Juve, Beppe Marotta đã chính thức lên tiếng về tương lai của cầu thủ người Chile, đặc biệt là thực hư tin đồn việc Real Madrid hỏi mua Vidal: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hỏi mua Vidal, nhưng trong số đó không có Real Madrid. Họ đã không gửi bất kỳ một lời đề nghị nào trong thời gian qua (trừ Pogba), và tất cả những tin đồn trong thời gian qua là thiếu căn cứ”.

Beppe Marotta cũng khẳng định Juve sẽ làm bất cứ giá nào để giữ chân Vidal và Pogba. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây chỉ là cái cớ để bà đầm già hòng tăng giá trị của hai trụ cột này. Đầu quân cho Juve từ năm 2011 nhưng mùa giải 2014/2015 mới là một phiên bản Vidal hoàn hảo nhất. Anh trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Allegri, liên tục tỏa sáng với 11 bàn thắng, 5 đường kiến tạo dù cho cầu thủ này đá ở vị trí rất thấp trong hàng tiền vệ. Với sự xuất sắc của cầu thủ người Chile và tinh thần thi đấu đoàn kết của Juve, đội bóng đã khép lại mùa giải vừa qua với thành tích khá viên mãn: 1 Scudetto, 1 Cup QG Italia và Á quân Champions League.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Real, đội bóng Hoàng gia TBN mới đây cũng phủ nhận thông tin muốn chiêu mộ Llorente. Theo đó, mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 là tiền vệ Paul Pogba và Marco Verratti. Vừa qua, Real đã hoàn tất hai bản hợp đồng đầu tiên là hậu vệ Danilo của Pogba và tái hợp với đứa con cũ Lucas Vazquez, cầu thủ đã bị đội bóng bán đứt cho Espanyol trước đó.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X