Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ muốn có sao Bayern thay thế Ramos

Thứ Năm 02/07/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu chấp nhận bán Sergio Ramos cho M.U, kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 đang nhắm tới cái tên Medhi Benatia của Bayern Munich là người thay thế.


Tương lai Sergio Ramos đang trở thành vấn đề nhức nhối với BLĐ Real Madrid, tuyển thủ người Tây Ban Nha đòi tăng lương mới chấp nhận gia hạn hợp đồng thế nhưng Los Blancos đã không đồng ý. Thậm chí có thông tin khẳng định chủ tịch Perez đã nhượng bộ nhưng Ramos vẫn không đồng ý gia hạn, cụ thể Real chấp nhận tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1986 từ 6 triệu euro/mùa lên 7,5 triệu euro/mùa nhưng Ramos muốn nhận đủ 10 triệu euro/mùa mới chấp nhận đặt bút ký vào một bản hợp đồng. Mọi chuyện phức tạp hơn khi M.U vào cuộc, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Ramos yêu cầu. Đặc biệt, đích thân ngôi sao của Real đòi rời Kền kền trắng để cập bến Old Trafford ở mùa hè tới.
Chyen nhuong Real muon co Medhi Benatia o he 2015 hinh anh
Real Madrid muốn có Benatia
Real khẳng định muốn giữ chân Ramos, thế nhưng họ không nhượng bộ hậu vệ người Tây Ban Nha quá mức. Los Blancos buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế trong trường hợp cầu thủ mang áo số 4 ra đi. Kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 đang nhắm tới cái tên Medhi Benatia của Bayern Munich là người thay thế. Đây là tin tức do nhà báo Italia Gianluca Di Marzio chia sẻ. Ngoài ra, hậu vệ Nicolas Otamendi cũng trở thành mục tiêu được Los Blancos theo đuổi, tuy nhiên Valencia lại hét giá cầu thủ này lên tới 50 triệu euro. Chính vì vậy, Real Madrid phải tìm những phương án khác thay thế và Medhi Benatia nằm trong số những bản hợp đồng được đội bóng Hoàng gia để mắt tới.

Medhi Benatia sở hữu sức mạnh, thể hình tốt và kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Cầu thủ sinh năm 1987 được đánh giá rất cao và đủ sức thay thế vị trí mà Ramos để lại. Benatia sang Bayern Munich từ AS Roma vào hè năm ngoái với giá chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của cầu thủ này liên tục bị gián đoạn vì chấn thương xen ngang. Mặc dù không ra sân thường xuyên trong màu áo Bayern, nhưng đội bóng nước Đức khẳng định sẽ không bán cầu thủ này bằng mọi giá. Nếu Real muốn có Benatia, họ sẽ phải chi ra hơn số tiền mà Bayern bỏ ra để có anh từ Roma cách đây một năm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X