Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: 20 tháng, không một danh hiệu

Thứ Bảy 18/05/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thất bại trong trận chung kết Cúp Nhà Vua trước Atletico, Real Madrid sẽ phải trải qua khoảng thời gian 20 tháng liên tiếp mà không có bất kỳ một danh hiệu nào.

Bóng đá là không bao giờ có thể nói trước được bất kỳ điều gì, mà trường hợp của Real Madrid thời điểm hiện tại chính là một minh chứng rõ nhất. Từ một đội bóng hùng mạnh, với hàng loạt ngôi sao và đặt ra cú ăn ba trong mùa giải, Real đã phải nhận một cái kết không thể buồn hơn nữa: trắng tay.

Real sẽ phải trải qua 20 tháng đói danh hiệu
Real sẽ phải trải qua 20 tháng đói danh hiệu

Ở La Liga, Real sớm nói lời từ biệt ngai vàng khi liên tục nhận thất bại muối mặt. Có thời điểm, đội chủ sân Bernabeu kém kình địch Barca đến 18 điểm, một khoảng cách lịch sử. Trên sân chơi Champions League, giấc mơ Decima (chiếc Cúp thứ 10) cũng tan vỡ ở bán kết bởi đối thủ Dortmund. Giờ đây là trận thua Cúp Nhà Vua dù được đánh giá cao hơn và sớm dẫn bàn trước.

Việc không giành được danh hiệu nào trong mùa giải cũng đồng nghĩa, Real không có cơ hội để tham dự các trận đấu tranh Cúp mở màn mùa 2013-14. Như vậy, trong thời gian từ nay cho đến tháng 5/2014, sẽ không có một danh hiệu chính thức nào được mang về phòng truyền thống của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Lần cuối cùng Real giành được một danh hiệu là ngày 30/8/2012. Thời điểm ấy, dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Real đã vượt qua Barca của Tito Vilanova để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha. Có nghĩa là để chờ đợi một danh hiệu khác, Real phải trải qua khoảng thời gianh dài 20 tháng trắng tay, từ cuối tháng 8/2012 cho đến tháng 5/2014.

Đối với một đội bóng tham vọng như Real, và sau những khoản tiền khổng lồ mà Chủ tịch Florentino Perez đã bỏ ra, việc trải qua 20 tháng đói danh hiệu quả thực là một điều không dễ dàng để chấp nhận. Mourinho có thể sẽ sớm nói lời chia tay với Real. Vì thế, áp lực chiến thắng dành cho người kế nhiệm chiếc ghế thuyền trưởng ở Bernabeu sẽ là rất lớn.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X