Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch mua Hazard trong tháng Giêng

Thứ Hai 19/10/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin Fichajes.net (Tây Ban Nha) khẳng định, Real đang tính mua Hazard trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để tăng cường hàng công.

Real len ke hoach mua Hazard trong thang Gieng hinh anh
Chelsea tính mua Eden Hazard.

Với Mourinho, tiền vệ Eden Hazard là viên ngọc quý, là cầu thủ không thể đụng tới ở Chelsea. Thậm chí, trước đó Mr Special đã cao giọng nói “Hazard đã đạt đến tầm của Ronaldo và Messi”. Đó là thời điểm cầu thủ người Bỉ tỏa sáng rực rỡ giúp The Blues giành tới 2 chức vô địch League Cup và Premier League 2014-2015. Ai cũng cho rằng, việc Mourinho “nổ quá đà” sẽ khiến cho Hazard dễ sinh bệnh ngôi sao và điều này là thảm họa đối với sự nghiệp của anh.

Đúng như dự đoán, Hazard bỗng nhiên thi đấu sa sút một cách đáng trách trong giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1991 mới chỉ thực hiện thành công 2 đường kiến tạo cho Chelsea trên mọi đấu trường. Trái với kỳ vọng của nhiều người, Hazard đã không còn cho thấy được cái duyên ghi bàn và những pha đi bóng của anh không còn nguy hiểm như trước, dễ bị đối phương bắt bài.

Quá chán nản về phong độ của Hazard, mới đây Jose Mourinho đã quyết định “đày ải” cầu thủ này trên băng ghế dự bị. Đó là trận gặp Aston Villa mới đây, vắng Hazard Chelsea thậm chí còn chơi hay hơn và họ đã giành thắng lợi trước đối thủ với tỉ số 2-0. Những phút cuối trận, cầu thủ người Bỉ được tung vào sân và chỉ thi đấu vỏn vẹn 7 phút và đương nhiên anh không để lại được bất cứ một dấu ấn gì. Theo dự kiến, Hazard sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài để lấy lại được tâm lý và phong độ tốt nhất.

Mặc dù Hazard thi đấu sa sút nhưng anh vẫn lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Theo nguồn tin Fichajes.net (Tây Ban Nha) khẳng định, Real đang tính mua Hazard trong phiên chợ Đông tới để tăng cường hàng công. Trên thực tế, chủ tịch Florentino Perez đã để ý tới Hazard từ lâu rồi nhưng trước đó họ đã thất bại trong việc thuyết phục cầu thủ sinh năm 1991. Hiện tại, giá trị của Hazard đã bị giảm đi rất nhiều so với giai đoạn mùa giải trước và nhiều khả năng Chelsea sẽ không còn mặn mà với cầu thủ này. Theo tiết lộ, Chelsea đang rục rịch lên kế hoạch tìm người thay thế Hazard và rất có thể họ sẽ bán cầu thủ người Bỉ trong thời gian tới, đây sẽ là cơ hội lớn cho Los Blancos.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X