Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch "cuỗm" sao trẻ của Sevilla

Thứ Tư 17/04/2013 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Geoffrey Kondogbia đang là cái tên mà BLĐ Real Madrid muốn đưa về Bernabeu ngay trong phiên chợ Hè sắp tới.

Vài tháng trước, Geoffrey Kondogbia còn là cái tên xa lạ ở Tây Ban Nha, thế nhưng thời gian trở lại đây, anh trở thành gương mặt xuất hiện khá nhiều trên các tờ báo thể thao tại nước này. Sau nhiều trận đấu xuất sắc trong màu áo Sevilla, tiền vệ sinh năm 1993 đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đến từ Real Madrid. Theo đánh giá, Geoffrey Kondogbia sở hữu nền tảng kĩ thuật tốt, kèm theo đó là nguồn thể lực dồi dào. Thi đấu trong vai trò của một tiền vệ trung tâm, Geoffrey Kondogbia đang được người ta ví đến với hình ảnh của người đồng hương - Patrick Vieira.



Geoffrey Kondogbia (áo đỏ)
Geoffrey Kondogbia (áo đỏ)

Geoffrey Kondogbia là một trong những cái tên mà Kền kền trắng nhắm đến để thay thế cho vị trí của Xabi Alonso, người đang trì hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Mặc dù đang có những ngày tháng khá thành công tại Bernabeu, và được ngỏ ý về một bản hợp đồng mới, song Alonso vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, bởi anh muốn quay trở lại cống hiến cho đội bóng quê hương Real Sociedad trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Thực ra Real Madrid cũng không gặp quá nhiều trở ngại trong thương vụ Geoffrey Kondogbia, bởi trong bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp và Sevilla có ghi rõ: bất kì đội bóng nào chịu chi trả 8 triệu euro cho Kondogbia, thì chủ tịch Sevilla, ông Jose Maria del Nido sẽ phải bán cầu thủ này, hoặc chịu bỏ ra một nửa số tiền cho Kondogbia để giữ chân tiền vệ này ở lại Ramon Sanchez Pizjuan. Nguồn tin từ Marca cũng tiết lộ, Los Blancos dự định sẽ chi ra đến 15 triệu euro cho Geoffrey Kondogbia, và nếu điều này xảy ra, xem như ngôi sao người Pháp đã là người của Bernabeu.


Geoffrey Kondogbia cũng là gương mặt mà một số đội bóng tại châu Âu như Man Utd, Chelsea hay Dortmund theo đuổi, tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi này mới đây đã khẳng định mong muốn tiếp tục được thi đấu tại La Liga, và như vậy, cơ hội cho Kền kền trắng lại càng trở nên rõ ràng hơn.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X