Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Real làm được điều này trước Barca sau 28 năm?

Thứ Năm 06/04/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ đã xảy ra ở trận Barca vs Real, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội chủ sân Camp Nou đã để thua sốc 0-4 trước Los Blancos.

Rạng sáng nay, Barca vs Real ở lượt về vòng bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi, thầy trò Xavi đã giành chiến thắng 1-0 ngay tại Bernabeu, họ được cho là đặt một chân vào chơi trận chung kết, bởi ở trận lượt về Barca được thi đấu trên sân nhà. Nếu tính cả 2 chiến thắng ở La Liga, Barca đã thắng Real ở cả 3 cuộc đụng độ ở mùa giải năm nay. 

Được chơi trên sân nhà, Barca khởi đầu tốt hơn. Raphinha và Sergi Roberto đã có 2 cơ hội ghi bàn từ sớm nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Real Madrid chẳng có nhiều pha bóng đáng chú ý trong phần lớn hiệp 1 nhưng bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 45+1. Vinicius phối hợp với Benzema trước khi có cú dứt điểm chạm Kounde đổi hướng, bóng đập cột và sau đó đi qua vạch vôi nên tính cho Vinicius dù Benzema sau đó đã băng vào đá bồi.

Real danh bai Barca 4-0 tai Camp Nou

Real đánh bại Barca 4-0 tại Camp Nou

Bây giờ tỷ số sau hai lượt trận đã là 1-1. Barca không muốn phải đá thêm giờ, họ dồn lên ngay đầu hiệp 2, nhưng khi mà đội chủ nhà còn chưa ghi được bàn thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 50, Modric kiến tạo để Benzema nhân đôi cách biệt. 

7 phút sau Kessie mắc sai lầm khi ngáng chân Vinicius trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Benzema ghi bàn thứ 2 sau quả đá 11m thành công. Chưa dừng lại ở đó, ở phút 81, Real phản công thần tốc và Vinicius bình tĩnh chọc khe cho Benzema hoàn tất cú hat-trick, ấn định tỷ số 4-0. 

Lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 1995, Real Madrid đánh bại Barcelona với cách biệt ít nhất 4 bàn (28 năm). Ngoài ta, từ năm 2011 tới nay, chưa bao giờ Barca thắng được Real 4 trận liên tiếp. Với chiến thắng 4-1 sau hai lượt trận, Real giành quyền vào chơi trận chung kết cúp nhà Vua TBN mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X