Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đưa “kẻ hạ sát Chelsea” vào tầm ngắm

Thứ Năm 29/01/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường sức mạnh cho hàng công Real Madrid, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã quyết định lên kế hoạch theo đuổi tiền đạo mới nổi Harry Kane của Tottenham.

Ancelotti tinh tang cuong hang cong Real Madrid bang Harry Kane hinh anh
Harry Kane bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Giai đoạn mùa Hè năm ngoái, mặc dù ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Champions League đã mang về sân Bernabeu chân sút Javier Hernandez từ M.U nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn không thực sự tin tưởng ngôi sao người Mexico. Dễ dàng nhận thấy, “Hạt đậu nhỏ” rất ít khi được trao cơ hội trên hàng công Real nên cũng không thể hiện được nhiều. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến các quan chức đội bóng Hoàng gia phải lên kế hoạch bổ sung thêm tiền đạo cho Los Blancos.

Theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu cho biết thì tài năng trẻ mới nổi Harry Kane của Tottenham đã bất ngờ lọt vào “tầm ngắm” của ban lãnh đạo Real. Tuy không có ý định chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nhưng nhiều khả năng, phía đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ chính thức gửi lời đề nghị đến Spurs vào tháng Sáu tới, sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Harry Kane đang nổi lên là một trong những chân sút thi đấu ấn tượng nhất tại xứ sở sương mù với tổng cộng 16 bàn thắng ghi được chỉ sau 23 lần ra sân cho Tottenham. Cách đây không lâu, tiền đạo 21 tuổi cũng vừa có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong trận gặp Chelsea với một cú đúp và một đường chuyền thành bàn, qua đó góp phần quan trọng giúp Spurs giành chiến thắng chung cuộc 5-3 trước The Blues.

Đánh giá về mặt lối chơi, mặc dù không phải mẫu “số 9” sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện nhưng với khả năng di chuyển bao quát và dứt điểm đa dạng, Harry Kane luôn biết cách kiểm soát hiệu quả khu vực cấm địa đối phương. Do đó, trong trường hợp có thể cập bến Real thành công, chắc chắn ngôi sao người Anh sẽ trở thành sự bổ sung cần thiết cho tuyến đầu của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của Real Madrid.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X