Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin vui: Bale trở lại ở cuộc tái đấu Liverpool

Thứ Năm 30/10/2014 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, ngôi sao người xứ Wales sẽ bình phục chấn thương để tái xuất trở lại trong trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool tại vòng bảng Champions League.

Gareth Bale tràn đầy tự tin sau chiến thắng ấn tượng của Real Madrid
Gareth Bale trở lại là tin vui dành cho các CĐV Real Madrid

Cách đây không lâu, sau đợt trở về làm nghĩa vụ quốc gia cùng ĐT xứ Wales, Bale đã bất ngờ dính chấn thương và phải bỏ lỡ một số trận đấu của Real, trong đó đáng kể nhất là trận El Clasico gặp Barca cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên, khá may cho đội bóng Hoàng gia là trước bối cảnh này, HLV Carlo Ancelotti vẫn khéo léo sử dụng các phương án như Isco hay James Rodriguez đồng thời đưa ra một chút điều chỉnh về chiến thuật, qua đó giúp nhà Los Blancos thi đấu hiệu quả và duy trì được mạch thắng ấn tượng.

Trên thực tế, sau khi chứng kiến màn trình diễn của Real trước Barca cách đây vài ngày, không ít người thậm chí đã lạc quan cho rằng ngay cả trong trường hợp không cần đến sự góp mặt của Bale, nhà ĐKVĐ Champions League vẫn có thể giành chiến thắng một cách thuyết phục. Mặc dù vậy, xét tổng thể, vai trò của cựu ngôi sao Tottenham tại sân Bernabeu vẫn là hết sức quan trọng, khi mà đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng thừa nhận điều này.

Phát biểu trước báo giới trong một bài trải lời phỏng vấn mới đây, Carletto cũng lên tiếng xác nhận về tình hình chấn thương của tiền đạo 25 tuổi: “Có lẽ mọi người đã quên mất ai là cầu thủ ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League và Cúp Nhà vua năm ngoái. Hãy nhớ rằng, Bale là một cầu thủ lớn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cậu ấy luôn quan trọng với Real, dù ở bất kỳ thời điểm nào”.

“Hiện tại, Bale đang hồi phục rất nhanh và bộ phận y tế sẽ xem xét khả năng ra sân của cậu ấy trong trận gặp Granada cuối tuần này. Muộn nhất, Bale sẽ trở lại ở cuộc đối đầu với Liverpool tại Champions League”, vị chiến lược gia người Italia cho biết.

Rõ ràng, với sự trở lại của Bale, hàng công Real vốn đã rất mạnh sẽ càng trở nên đa dạng và khủng khiếp hơn nữa. Khi mà “mũi đinh ba” Bale-Benzema-Ronaldo đã được tái hợp (BBC), đội bóng Hoàng gia hứa hẹn có thể tàn phá bất kỳ hàng phòng ngự nào tại châu Âu. Đặc biệt là trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đang có phong độ rất cao (18 bàn thắng kể từ đầu mùa).

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X