Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đón nhận tin "siêu vui" từ Modric

Thứ Ba 28/04/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid hoàn toàn có thể bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến để sẵn sàng trở lại trong trận bán kết Champions League gặp Juventus vào ngày 13/5 tới đây.

Modric cua Real binh phuc som hon du kien hinh anh
Luka Modric sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến?

Cách đây ít lâu, cầu thủ người Croatia đã dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Malaga. Theo những chẩn đoán ban đầu, mức độ chấn thương tương đối nghiêm trọng sẽ khiến Luka Modric của Real phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tuần, đồng nghĩa rằng mùa giải 2014/2015 xem như cũng khép lại đối với cựu ngôi sao Tottenham.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin thân cận từ tờ Marca tiết lộ thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có cơ hội đón “phép màu” với trường hợp của Modric. Cụ thể, khi mà tình hình của cầu thủ 29 tuổi đang tiến triển tích cực hơn bao giờ hết, số 19 bên phía Real nhiều khả năng sẽ đủ sức trở lại sân cỏ trong vòng 3 tuần. Đồng nghĩa rằng, trong trường hợp mọi chuyện thành công tốt đẹp, Modric sẽ tái xuất ở trận gặp Juventus thuộc khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra vào ngày 13/5 tới đây.

Phải thừa nhận rằng, Modric là một nhân tố cực kỳ quan trọng đối với hệ thống chiến thuật của HLV Ancelotti. Trong số các tiền vệ mà Carletto đang sở hữu, không ai có khả năng chơi bóng toàn diện và đa năng như ngôi sao người Croatia. Xét trên nhiều khía cạnh, Modric đương nhiên cũng chính là đối tác ăn ý nhất với Kroos ở trung tâm hàng tiền vệ Real. Do đó, khi thiếu vắng cựu cầu thủ Spurs, lối chơi của Los Blancos cũng trở nên mất cân bằng đồng thời không còn duy trì được sự linh hoạt cần thiết.

Mới đây, người ta đã được chứng kiến Modric chống nạng xuất hiện trong đường hầm sân Bernabeu. Rõ ràng, chấn thương đầu gối đã ảnh hưởng đáng kể đến tiền vệ 29 tuổi này. Tuy nhiên, theo dự đoán, chỉ trong vòng một tuần nữa thôi, Modric hoàn toàn có thể bắt đầu chạy bộ trở lại và chuẩn bị tham gia vào các bài tập nhẹ.

Xem thêm video trận Celta Vigo 2-4 Real Madrid (Vòng 33 La Liga 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X