Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Real đánh cắp 2 viên ngọc quý của Liverpool

Thứ Năm 05/12/2013 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Anh loan tin, Real đang lên kế hoạch tậu bộ đôi ngôi sao của Liverpool là Luis Suarez và Coutinho với giá 65 triệu bảng.

Real muốn chiêu mộ cả Luis Suarez và Coutinho
Real muốn chiêu mộ cả Luis Suarez và Coutinho

Nguồn tin từ Sport Direct News cho hay, HLV Ancelotti rất ấn tượng với phong độ của Coutinho và ông muốn đưa tài năng người Brazil về Bernabeu để khỏa lấp chỗ trống mà Ozil để lại. Không chỉ tăm tia Coutinho, một mục tiêu khác mà Real đã theo đuổi từ lâu là chân sút người Uruguay - Luis Suarez.

Suốt thời gian qua, đội bóng Hoàng gia vẫn liên hệ với Suarez và sẵn sàng thực hiện phi vụ chuyển nhượng khi thời cơ đến. Dù mùa này, Benzema đang dần tìm lại phong độ và ghi bàn đều đặn, nhưng các quan chức đội bóng Hoàng gia vẫn chưa hài lòng về hàng công.

Ngoài tiền đạo người Pháp, Morata còn quá non kinh nghiệm và không thể san sẻ gánh nặng ghi bàn. Chính vì thế, Real sẽ một lần nữa gõ cửa Liverpool hỏi mua Suarez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Về trường hợp Coutinho, kể từ ngày gia nhập sân Anfield cách đây gần 1 năm, cựu cầu thủ Inter đã hòa nhập rất nhanh ở môi trường mới.

Với lối chơi kỹ thuật và khá tinh quái, Coutinho được HLV Rodgers kỳ vọng là người châm ngòi cho các đợt tấn công biến hóa của The Kop.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X