Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real có lý do "gật gù" sau trận thua Inter

Thứ Hai 28/07/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đã để thua Inter sau loạt đấu súng cân não trong lễ xuất quân mùa giải mới và cũng là trận đầu tiên dưới tư cách nhà ĐKVĐ châu Âu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn có quyền lạc quan…

NIỀM TIN GARETH BALE

Dẫu sao, cuộc so tài với Inter Milan thuộc khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup trên đất Mỹ cũng chỉ là trận đầu tiên của Real Madrid sau thời gian dài nghỉ ngơi. Đây cũng chỉ là trận đấu mang nặng ý nghĩa tập huấn và giao hữu. Kết quả không phải là điều quan trọng nhất. Vả lại, việc chỉ thua CLB tên tuổi của Italia trong loạt luân lưu 11m may rủi cũng chẳng phải là một kết quả tệ.

real madrid
 

Bởi thực tế cho thấy, Real còn là đội chơi lấn lướt hơn trong 90 phút chính thức (trận đấu không có hiệp phụ) và vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10. Quan trọng hơn, những gì mà HLV Carlo Ancelotti mong đợi ở cuộc tập trận này đều đã thành công, đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc của Gareth Bale. Siêu sao người Xứ Wales chính là người mở tỷ số cho Kền kền trắng sau một tuyệt phẩm thực sự.

Thực tế, phong độ của Bale không chỉ được quan tâm nhất ở cuộc tập trận với Inter, mà cả trong chiến dịch tiền mùa giải của Real. Khi mà siêu sao người Xứ Wales đang được xem như niềm hy vọng lớn nhất của họ ở mùa tới. Mới đây, chính HLV Ancelotti cũng thừa nhận, vai trò của Bale tại Real mùa tới còn hơn cả Ronaldo. CR7 rõ ràng sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa tới vì tiêu tốn sức lực cho World Cup 2014, vì chấn thương và không có sự chuẩn bị tốt nhất. Real cũng không thể đòi hỏi các siêu tân binh Toni Kroos hay James Rodriguez có thể tỏa sáng ngay lập tức.

Bale không chỉ được hy vọng, mà còn được tin tưởng sẽ tỏa sáng ở mùa tới. Như đã biết, siêu sao người Xứ Wales đã chơi không như kỳ vọng ở nửa đầu mùa năm ngoái, do gần như không có sự chuẩn bị trước đó vì chấn thương và rắc rối trong vụ chuyển nhượng sang Real.

Nhưng mọi chuyện giờ đã khác, Bale chính là trụ cột duy nhất của Real có sự chuẩn bị trọn vẹn cho mùa giải mới vì không dự World Cup 2014. Hơn nữa, Bale rõ ràng sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải thứ 2 tại Bernabeu. Và với việc đã bùng nổ ngay ở cuộc tập trận đầu tiên, Bale phần nào đã chứng minh sự kỳ vọng vào anh là hoàn toàn chính xác, thực sự đang đem lại niềm lạc quan lớn cho Real.

LẠC QUAN VỀ “BABY REAL”

Cuộc tập trận với Inter còn xuất hiện những tín hiệu lạc quan từ các tài năng trẻ Real. Lưu ý, nếu không tính thủ môn, đội hình thi đấu của Real tại California rạng sáng qua chỉ gồm 6 cầu thủ đội 1, trong đó cũng chỉ có 3 trụ cột thực sự: Carvajal, Pepe và Bale (còn lại là Nacho, Illarramendi và Isco).

Có nghĩa HLV Ancelotti sử dụng tới 9 cầu thủ đôn lên từ đội trẻ ở trận này. Dẫu vậy, “Baby Real” vẫn thi đấu lấn lướt trước một Inter gồm khá nhiều ngôi sao và cũng đã nóng máy vì đã có một vài cuộc tập trận trước đó. Thực tế, Real chỉ bị gỡ hòa ở phút 68 và trên chấm 11m, sau khi Sobrino phạm lỗi với trung vệ Vidic của Inter trong vòng cấm. Đó còn là thời điểm, Real đã rút ra 2 ngôi sao lớn nhất là Pepe và Bale.

Dù để thua Inter, nhưng Real vẫn có thể hài lòng và lạc quan từ những kết quả thu được trong cuộc tập trận đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới!

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X