Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga thay Toni Kroos

Thứ Tư 22/05/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Relevo, Los Blancos đã để mắt đến Florian Wirtz của Leverkusen qua đó thay thế Toni Kroos, người sẽ giải nghệ sau Euro 2024.

Toni Kroos đã tuyên bố giải nghệ sau 10 năm gắn bó với Real Madrid, tuyên bố này được đưa ra trước trận chung kết Champions League của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tại Wembley vào tháng tới. Anh tuyên bố sẽ giúp Real giành chức vô địch C1 lần thứ 15 trong lịch sử.  

Trong sự nghiệp đầy hào quang tại đội bóng Hoàng gia, Kroos có cho mình 4 danh hiệu La Liga, 5 danh hiệu Champions League, 5 FIFA Club World Cup, 4 siêu cúp châu Âu, 4 siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Real nham Florian Wirtz thay Toni Kroos
Real nhắm Florian Wirtz thay Toni Kroos

Theo Relevo, Los Blancos đã để mắt đến Florian Wirtz của Leverkusen qua đó thay thế Toni Kroos. Ngôi sao trẻ người Đức thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công và thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Mùa giải vừa qua, chính những đóng góp đến từ Wirtz đã giúp Bayer Leverkusen giành chức vô địch Bundesliga, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. 

Florian Wirtz ghi tới 19 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo, anh cũng được Man City và Liverpool quan tâm. Việc chuyển đến một đội bóng đẳng cấp hơn sẽ giúp tuyển thủ Đức có cơ hội phát triển bản thân, Leverkusen có thể thu về ít nhất 130 triệu euro từ thương vụ này. 

HLV Xabi Alonso quyết định ở lại Leverkusen, ông đã lên kế hoạch giữ ngôi sao 21 tuổi ở lại. Tuy nhiên một lời đề nghị không thể từ chối vẫn có thể khiến cầu thủ 21 tuổi rời đội bóng nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Một buổi chiều cuối tháng 4 tại Barcelona, khi ấy chỉ còn bảy tuần nữa là đến Euro 2024 được tổ chức tại Đức. Ilkay Gundogan, 33 tuổi, đang ngồi trong một quán bar khách sạn ở tầng 18 của một tòa nhà cao tầng, uống nước và cà phê. Sân Camp Nou, sân nhà của CLB Barcelona, nơi Gundogan đã khoác áo được gần một mùa giải, nằm trong tầm nhìn.

Xem thêm
top-arrow
X