Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chính thức mất “siêu tiền đạo” trong trận gặp Juventus

Thứ Ba 05/05/2015 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không thể kịp bình phục chấn thương đầu gối nên chân sút Karim Benzema sẽ phải vắng mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Juve vs Real đêm nay.

Benzema vang mat tran Juve vs Real hinh anh
Benzema không có tên trong danh sách tham dự trận bán kết lượt đi Champions League

Được biết, tiền đạo người Pháp đã gặp vấn đề với đầu gối của mình từ sau trận hòa 0-0 trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti phải chạm trán kình địch “hàng xóm” Atletico Madrid. Liên tiếp ở những trận đấu gần đây, cựu chiến lược gia AC Milan buộc phải tin dùng cái tên Javier Hernandez trên hàng công đồng thời chuyển sang vận hành sơ đồ chiến thuật 4-4-2.

Trên thực tế, Benzema đã trở lại tập luyện từ hồi cuối tuần vừa rồi với hy vọng có thể kịp hồi phục thể lực và ra sân trong cuộc đối đầu Juve vs Real thuộc khuôn khổ bán kết Champions League mùa này. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ bộ phận y tế tiết lộ thì cầu thủ 27 tuổi sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân đến Italia, do không đảm bảo yêu cầu về mặt sức khỏe.

Như vậy, đồng nghĩa rằng Chicharito sẽ tiếp tục trở thành nhân tố lĩnh xướng hàng công Real trong trận gặp Juventus đêm nay. Cách đây không lâu, tiền đạo người Mexico chính là cầu thủ ghi bàn quyết định vào lưới Atletico (tứ kết lượt về) để mang về thắng lợi chung cuộc cho Los Blancos. Về mặt lý thuyết, cựu ngôi sao M.U không được đánh giá cao bằng Benzema nhưng khả năng hoạt động năng nổ, nhiệt tình của Chicharito mỗi khi ra sân là điều mà bất kỳ ai cũng phải công nhận.

Mặt khác, trong trường hợp Javier Hernandez thi đấu thất vọng, HLV Ancelotti cũng không cần phải quá lo lắng bởi trên băng ghế dự bị nhà ĐKVĐ Champions Leauge vẫn còn Gareth Bale, cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương bắp chân. Cá nhân ngôi sao người xứ Wales cũng đang rất khao khát thể hiện mình để đáp trả lại những hoài nghi từ phía dư luận và giới truyền thông Tây Ban Nha.

Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X