Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ “rao bán” cả Marcelo lẫn Coentrao

Chủ Nhật 27/07/2014 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã có được 2 bản hợp đồng đình đám là Toni Kroos và James Rodriguez, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn muốn tăng cường thêm một hậu vệ cánh trái đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ngay lập tức, cả 2 cái tên Marcelo và Fabio Coentrao đã được BLĐ Los Blancos “rao bán” trên TTCN.

Marcelo Coentrao
Real "rao bán" cả Marcelo và Coentrao

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Real có ý định làm mới hành lang cánh trái của mình. Ngay từ mùa giải trước, đã không ít lần đội bóng Hoàng gia nhắm đến một số mục tiêu khả thi như Alberto Moreno (Sevilla) hay Luke Shaw (Southampton)… tuy nhiên họ vẫn chưa đưa ra đề nghị cụ thể. Lý do là bởi cả Marcelo lẫn Fabio Coentrao vẫn thi đấu tương đối ổn trong vai trò này.

Mặc dù vậy, từ lâu, ban lãnh đạo Real đã đánh giá 2 cái tên trên đều không phải những phương án lâu dài và hoàn thiện cho vị trí hậu vệ trái của Los Blancos. Theo đó, Marcelo quá “ham công” khiến cho đội nhà thường xuyên lâm vào tình trạng… mất cánh. Còn Coentrao, dù phòng ngự có phần chắc chắn hơn nhưng khả năng tạo đột biến trong những pha lên bóng là không nhiều. Giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi, 2 cầu thủ này cũng chơi khá hay và có nhiều đóng góp vào thành tích vô địch Champions League cũng như Cúp Nhà vua của Real, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để họ nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo.

Sau khi đã chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng chất lượng là Toni Kroos và James Rodriguez để tăng cường cho tuyến trên, đội bóng Hoàng gia đang bắt đầu tính tới những kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự. So với một Carvajal thi đấu khá ổn định bên cánh phải, dường như vị trí ở hành lang đối diện gặp nhiều vấn đề hơn.

Theo những tin tức từ tờ El Mundo Deportivo tiết lộ thì ban lãnh đạo Real đang cân nhắc đem về sân Bernabeu một hậu vệ trái đẳng cấp, có khả năng công thủ toàn diện. Trước đó, Los Blancos sẽ chấp nhận “rao bán” cặp đôi Marcelo và Coentrao trên TTCN. Trong bối cảnh ngân sách không còn quá dư dả, cộng thêm những áp lực từ Luật Công bằng tài chính (Real đã chiêu mộ Kroos và Rodriguez hết 110 triệu euro), việc đội bóng chủ thủ đô Madrid bán bớt đi một vài ngôi sao cũng là phương án hợp lý.

Hiện tại, cả Marcelo và Coentrao đều nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Dù không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của Real nhưng cả 2 cầu thủ này vẫn thuộc diện “hàng chất lượng”.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X