Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real “bật đèn xanh” cho Arsenal “giải cứu” Khedira

Thứ Sáu 22/08/2014 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tín hiệu tích cực từ phía Real Madrid sau khi HLV Carlo Ancelotti thừa nhận sẵn sàng để tiền vệ Sami Khedira rời sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định tập trung tối đa cho thương vụ ngôi sao người Đức.

Khedira sẽ khăn gói sang Arsenal trong hè này?
Khedira sẽ khăn gói sang Arsenal trong những ngày cuối cùng của TTCN?

Cho đến thời điểm này, với ca chấn thương của Mikel Arteta, HLV Arsene Wenger chỉ còn một mình Mathieu Flamini cho vị trí tiền vệ trụ. Trong bối cảnh cả hai cầu thủ trên đều đã lớn tuổi, cộng thêm những hạn chế nhất định về mặt chuyên môn, nhiệm vụ phải tăng cường thêm lực lượng cho tuyến giữa của Arsenal đã không ít lần được đề cập đến. Tuy nhiên, trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, ban lãnh đạo Pháo thủ vẫn chưa đạt được mục đích.

Thực tế, Sami Khedira chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở sân Emirates trong khoảng thời gian cách đây hơn 1 tháng. Thậm chí, có những lúc, tưởng như ngôi sao của Real đã có thể “cập bến” đội bóng thành London. Tuy nhiên, do những rắc rối liên quan đến vấn đề lương bổng cũng như một số thỏa thuận cá nhân nên tiền vệ người Đức hiện vẫn đang nằm trong tình trạng chưa xác định được tương lai.  

Trong một diễn biến mới đây, HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng xác nhận sẽ để Khedira ra đi ở “phiên chợ hè” lần này. Bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng không còn “mặn mà” với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nữa sau khi anh quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía ban lãnh đạo CLB. Được biết, hợp đồng cũ của Khedira với Real chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2015. Như vậy, trong trường hợp giữ tuyển thủ ĐT Đức ở lại sân Bernabeu thêm một mùa giải, Los Blancos sẽ “mất trắng” anh vào tháng 6 năm sau.

Những nguồn tin từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng Real đang sẵn sàng “đại hạ giá” Khedira xuống chỉ còn khoảng từ 12 đến 16 triệu bảng, tức là còn thấp hơn lời đề nghị của Arsenal cách đây không lâu (19,8 triệu bảng). Đây là một cơ hội hết sức thuận lợi dành cho Pháo thủ để sớm hoàn thiện đội hình nhằm chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho mùa giải 2014/2015. Hơn lúc nào hết, vị trí tiền vệ phòng ngự chính là ưu tiên quan trọng nhất đối với đội bóng thành London vào thời điểm này.

Mặc dù vậy, việc đàm phán các điều khoản cá nhân với Khedira cũng không phải một nhiệm vụ đơn giản. Trong trường hợp tiền vệ người Đức vẫn nhất quyết yêu cầu mức lương 150.000 bảng/tuần, sẽ rất khó có cơ hội để hai bên tìm được tiếng nói chung.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X