Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng lực lượng, Benitez ép Ramos, Danilo ra sân

Thứ Sáu 16/10/2015 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có trận Real Madrid vs Levante tại vòng 8 La Liga. Trước trận đấu này thì Los Blancos đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng.
 

Khung hoang luc luong, Benitez ep Ramos, Danilo ra san hinh anh
Ramos sẽ bị ép ra sân trong trận gặp Levante

Sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu, cuối tuần này La Liga sẽ trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 La Liga. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có trận đấu Real Madrid vs Levante được coi là dễ dàng tại Bernabeu. Thế nhưng sự thật thì HLV Benitez đang rất đau đầu khi đội nhà rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. Hàng loạt trụ cột như Ramos, Pepe, Danilo, Benzem, Modric, Carvajal và James Rodriguez đều đang phải làm bạn với giường bệnh.

Góc Real Madrid: Thời của Casemiro đã tới!
Với màn trình diễn ấn tượng trong trận derby với Atletico Madrid, Casemiro đã được các chuyên gia đánh giá là “Makalele mới” của Real Madrid. Thới gian tới,...

Trước khó khăn về tình hình về lực lượng trước trận Real Madrid vs Levante, đặc biệt là hàng thủ thì HLV Benitez đang tính tới phương án mạo hiểm phải dùng cả Danilo và Ramos bởi chỉ còn 4 hậu vệ lành lặn là Varane, Nacho, Marcelo và Arbeloa. Cựu thuyền trưởng Liverpool nói: “Rất nhiều cầu thủ đang phải làm việc với bác sĩ. Tình hình Danilo đã tiến triển tốt hơn. Tôi muốn cậu ấy có thể lực tốt nhất cho trận cầu ngày mai với Levante. Còn trường hợp của Ramos thì tôi đã nói chuyện với cậu ấy, dù vẫn phải kiểm tra thêm nhưng hy vọng sẽ kịp góp mặt trong đội hình của Real”.

Ngoài hàng thủ thì Benitez cũng đang đau đầu vì những sự thiếu vắng trên hàng công của Modric, Benzema và James Rodriguez. Nhiều khả năng Kovacic hoặc Casemiro sẽ được thế chỗ của tiền vệ người Croatia. Trên hàng công, sự trở lại của Bale sẽ giúp Benitez nhiều sự lựa chọn bên cạnh Ronaldo và Isco. Rất có thể vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ chọn Jese thay thế vị trí tiền đạo mũi nhọn của Benzema. Hiện nay tại La Liga, Real đang đứng ở vị trí nhì bảng với 15 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên. Họ đang kém hơn đội đầu bảng Villarreal 1 điểm duy nhất. Ở 2 vòng đấu liên tiếp gần đây, Ronaldo và các đồng đội đã gây thất vọng với 2 trận hòa liên tiếp trước Malaga và Atletico Madrid.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X