Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos rút khỏi ĐT Tây Ban Nha vì chấn thương

Thứ Ba 06/10/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos đã xin rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha vì chấn thương vai gặp phải trong một trận đấu tại Champions League cùng Real Madrid. Người được chọn thay thế cho anh là đồng đội tại CLB, Nacho Fernandez.

Sergio Ramos đã bị tổn thương vai trong trận đấu giữa Real Madrid và Shakhtar Donetsk tại Champions League giữa tuần trước. Những chẩn đoán ban đầu cho ra kết quả anh sẽ phải nghỉ ngơi một tháng để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, trong bối cảnh Real thiếu thốn nhân sự ở hàng thủ, trung vệ 29 tuổi này đã mạo hiểm xỏ giày vào sân thi đấu ở trận derby Madrid với Atletico tại La Liga cuối tuần qua nhưng nhìn chung không đạt hiệu quả cao. Đã có một vài thời điểm Ramos mắc sai lầm khiến Los Blancos suýt bị người hàng xóm chọc thủng lưới.

Ramos da co gang
Ramos đã nhịn đau vào sân ở trận derby Madrid cuối tuần qua

Lên tập trung ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại Euro 2016 với Luxembourg và Ukraine đợt này, Ramos đã lập tức xin rút sau khi tham khảo ý kiến các bác sĩ. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mới đưa ra thông báo trên trang web chính thức rằng cựu cầu thủ Sevilla không thể tiếp tục tham gia cùng đội và người được gọi lên thay thế anh là người đồng đội tại Real, Nacho Fernandez.

Chính Ramos cũng đã trực tiếp xác nhận thông tin này với các phóng viên: “Tôi đã gặp chấn thương và cần tới 4 tuần để hồi phục. Một số người cho rằng tôi thiếu trách nhiệm nhưng rõ ràng tôi cần thêm thời gian dưỡng thương. Đôi khi bạn phải chấp nhận bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng nhưng quyết định cuối cùng thuộc về các bác sĩ và HLV.”

Tây Ban Nha thẳng tay loại Diego Costa vì thói chơi bẩn
(Bongda24h.vn) – HLV Vicente Del Bosque thẳng thắn chỉ trích tinh thần phi thể thao của tiền đạo 27 tuổi trong thời gian qua.

Ngoài Ramos, một sự thiếu vắng cũng đáng chú ý trong đợt tập trung này của ĐT Tây Ban Nha là Diego Costa. Tiền đạo của Chelsea bị gạch tên khỏi danh sách của HLV Vicente del Bosque bởi những hành vi phi thể thao khó chấp nhận ở trận đấu với Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh ngày 19/9 vừa qua. Tại vòng loại Euro 2016 lúc này, ĐT Tây Ban Nha đang có 21 điểm sau 8 lượt trận. Họ sẽ chỉ cần kiếm thêm tối thiểu 1 điểm ở 2 trận cuối với Luxembourg và Ukraine là chắc suất tới VCK tổ chức tại Pháp mùa hè năm sau.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X