Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Real có Ronaldo là một đặc ân”

Chủ Nhật 07/12/2014 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ người việc Real được sở hữu một tài năng như Ronaldo là một đặc ân của đội bóng này.

Sáng nay (7/12), Ronaldo đã lập một cú hattrick giúp Real dễ dàng đè bẹp Celta Vigo với tỉ số 3-0, trong khuôn khổ vòng 14 La Liga. Các bàn thắng được ghi ở các phút 36, 65 và 81 của trận đấu.

Với chiến thắng đậm trước Celta Vigo, “Kền kền trắng” nối dài thành tích toàn thắng của mình lên con số 18. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang vững chắc ở ngôi vị số 1 trên BXH, hơn đại kình địch Barca tới 5 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Lap hattrick, Ronaldo duoc Ramos khen ngoi het loi hinh anh
Ronaldo đang có phong độ rất cao

Cá nhân Ronaldo, cú hattrick vào lưới Celta Vigo giúp CR7 chính thức vượt qua hai “huyền thoại” Di Stefano và Telmo Zarra để trở thành chân sút ghi được nhiều cú hattrick nhất trong lịch sử La Liga với 23 lần lập hattrick.

Bên cạnh đó, việc sút tung lưới Celta Vigo tới 3 lần giúp Ronaldo cán mốc 200 ở La Liga sau 178 trận. Hiện tại, CR7 là chân sút có hiệu suất làm bàn tốt nhất trong lịch sử La Liga.

Trước màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo, trung vệ Ramos đã không giấu nổi niềm tự hào. Đội phó của Real khẳng định, có Ronaldo là đặc ân của Real.

“Những con số thống kê mà anh ấy đạt được thực sự rất điên rồ. Sự thật là Real có một đặc ân khi sở hữu một cầu thủ như Ronaldo.” – đội phó của Real khen ngợi Ronaldo.

“Bạn cần phải phát minh ra những từ ngữ mới để miêu tả Ronaldo. Anh ấy đã phá vỡ mọi kỷ lục. Ở thời điểm này, Ronaldo có thể đang đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp của mình.” – Ramos nói thêm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X