Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Betinez và Ramos thất vọng sau màn ra mắt không như ý của Real

Thứ Hai 24/08/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid chỉ phải gặp Sporting Gijon tại vòng 1 La Liga 2015/16, tưởng như một chiến thắng dễ dàng sẽ thuộc về thầy trò HLV Benitez nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như vậy. Trận Sporting Gijon vs Real Madrid, Kền kền trắng đã gây thất vọng khi để đội chủ nhà cầm hòa với tỉ số 0-0.


Trận Sporting Gijon vs Real Madrid tại vòng 1 La Liga 2015/16, mặc dù phải làm khách nhưng Kền kền trắng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Với lực lượng vượt trội, đội khách nhanh chóng kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Dù vậy, hàng công của Real đã thi đấu khá bế tắc trước lối chơi kỉ luật của đội chủ nhà Gijon. Trong suốt hiệp 1,Ronaldo và các đồng đội tung ra được rất nhiều cú sút nhưng đều không thành công. Trong khi đó, Sporting Gijon chơi biết mình biết người khi chủ động chơi phòng ngự số đông và chờ đợi những tình huống phản công nhanh. Họ cũng có một số tình huống lên bóng khá chất lượng, điểm hình là cú đánh đầu dội xà ngang của Guerrero ở phút 36.
Sporting Gijon vs Real Madrid Los Blancos hoa chia diem that vong hinh anh
Real chia điểm với Gijon trong ngày khai màn La Liga 2015/16
Sang hiệp 2, Real Madrid đã dồn toàn lực lên tấn công. Thế nhưng hàng thủ của đội chủ nhà tiếp tục chơi chặt chẽ và bọc lót cho nhau rất tốt. Ngay cả khi HLV Benitez có những điều chỉnh như tung James Rodriguez, Kovacic, Carvajal vào sân, lối chơi tấn công của Kền kền trắng cũng không sáng sủa hơn được là bao. Hòa thất vọng không bàn thắng trong ngày khai mạc mùa giải, Real hứa hẹn sẽ có một mùa giải khó khăn trong việc cạnh tranh chức vô địch với Barca hay Atletico. Còn Gijon, 1 điểm trước Real quả là món quà quý giá dành tặng cho các CĐV nhà.
Sporting Gijon 0-0 Real Madrid (Kết thúc): Ngày ra quân thất vọng của Los Blancos phiên bản Benitez
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...
Sau trận đấu HLV Rafael Benitez buồn bã chia sẻ: “Real Madrid đã nhập cuộc đầy tự tin. Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu và tạo ra vô số những cơ hội nhưng đều thiếu chính xác ở những tình huống xử lý cuối cùng. Sporting đã chơi rất tốt, họ phòng thủ chặt chẽ. Họ là một tập thể đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài, đánh bại một đội bóng như vậy thật không dễ dàng. Năm ngoái đội bóng cũng không giành chiến thắng ở trận khai màn mùa giải mới, bởi vậy trận hòa này chẳng có gì phải đáng ngại. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, tôi vẫn rất lạc quan vào đội bóng. Nhiệm vụ của tôi lúc này là điều chỉnh một số thứ nhằm mang lại những hiệu ứng tốt hơn”.

Đồng quan điểm với ông thầy của mình, trung vệ Sergio Ramos cho biết: ”Không chiến thắng trong trận mở màn chẳng phải vấn đề quá lớn. Thực tế chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, thế nhưng sang hiệp 2 Real đã chơi quyết tâm hơn rất nhiều. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Toàn đội đặt niềm tin vào HLV Benitez và rất muốn đem về một chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo”.

Video Tổng hợp: Gijon 0-1 Real Madrid (Vòng 1 La Liga 2015-2016)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X